[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประเด็นร้อนหลังเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 1828    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 272
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 10:53:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

 การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 นัดที่ 13



วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019 เวลาแข่งขัน 23.30 น. 




ผลการแข่งขัน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด




สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  




เกมในครึ่งแรก ปีศาจแดง โดนนำไปก่อน 2-0 ก่อนจะมาตีคืนได้ 2-2 และแซงนำ 3-2 แต่ท้ายที่สุดท้ายเจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 3-3 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม 3 ประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจากเด็กปั่นจาก อคาเดมี่ ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น แบรนดอน วิลเลียมส์, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด




4. สถิติหลังเกมและรูปเกมโดยรวม


รูปเกมโดยรวมช่วงครึ่งแรกเป็นทางฝั่ง เชฟฟิลด์ ที่เล่นได้ดีกว่าไล่บี้กดดันเป็นว่าเล่นหาโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่าพร้อมยิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่มาช่วงครึ่งหลัง โซลชา ปรับ แท็คติก เปลี่ยนมาเล่นแผงหลังแบ็คโฟร์ถอด ฟิล โจนส์ ออกและส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาแทน ซึ่งดูจะเข้าท่ามากกว่า 






ปีศาจแดง มีโอกาสบุกและหาจังหวะจบได้บ่อยครั้งแต่ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่ได้สักทีก่อนจะมาโดนทิ้งห่างเป็น 2-0 หลังจากนั้นไม่นาน แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็คซ้ายวัย 19 ปี มายิงประตูตีไข่แตกให้ทีมได้สำเร็จ ก่อนที่ เมสัน กรีนวู้ด จะลงมายิงประตูตีเสมอให้ทีมกลับสู่เกม






เพียงอึดใจเดียว แดเนี่ยล เจมส์ ก็มาถวายพานให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูขึ้นนำได้สำเร็จเป็น 2-3 เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ ปีศาจแดง แต่แล้ว เจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกมทำให้จบเกม เสมอกันไป 3-3  






สถิติหลังเกม




เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงประตู 12 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 40 เปอร์เซนต์






แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงประตู 11 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 60 เปอร์เซนต์




3. สร้างสถิติเทียบชั้น คลาส ออฟ 92




การที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ทำประตูได้ นั่นก็ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติใหม่ด้วยการมีนักเตะที่อายุไม่เกิน 22 ปีหรือน้อยกว่า ช่วยกันยิง 3 คน ในเกมเดียวกันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ






โดยครั้งสุดท้ายที่ ปีศาจแดง มีนักเตะอายุน้อยที่ยิงเกมเดียวกันได้เยอะขนาดนี้ ก็ต้องย้อนกลับไปสมัยที่ พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ลงสนามยิงพร้อม ๆ กันในปี 1996 ที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส




2. แย่เลย ฟิล โจนส์




เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกปรับแท็คติกมาเล่นระบบหลัง 3 ส่ง ฟิล โจนส์ ออกสตาร์ทร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งการล้างสนามไปนานของ โจนส์ ทำให้เกมนี้ฟอร์มของเขากลายเป็นบ่อน้ำมันชั้นดีให้คู่ต่อสู้กดดันใส่ตลอดช่วงครึ่งแรกและเป็นส่วนสำคัญในการเสียประตูแรกอีกด้วย จากจังหวะ ลีส์ มุสเซต เบียดแย่งไปถึงเส้นหลังก่อนหักมาให้ จอห์น ลุนด์สแตรม ยิงด้วยขวาไปติดขา เด เคอา ก่อนบอลจะทะลักมาชนหน้าแข้ง จอห์น เฟล็ค เข้าประตูส่งเจ้าบ้านนำ 1-0






น่าเสียดายที่ เมื่อได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงแม้จะพยายามพิสูจน์ตัวเองมากแค่ไหนแต่สุดท้ายแล้วไม่สามารถคว้าโอกาสดี ๆ แบบนี้เอาไว้ได้ มองแล้วคงยากที่เบียดขึ้นมาแย้่งตัวจริงได้อีก ก่อนจะมาโดนเปลี่ยนตัวออกทันทีในครึ่งหลัง




1. น้าลูกอม วางแท็คติกพลาด




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วางแท็คติกในระบบหลัง 3 และพลาดไปอีกตรงที่วาง ฟิล โจนส์ ที่ล้างสนามไปนานไว้ทางฝั่งซ้ายผสานงานร่วมกับ แบรนดอน วิลเลียมส์ วิงแบ็คซ้ายที่อ่อนประสบการณ์ ทำให้เป็นเป้าหมายการเข้าทำของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่เจาะมาทางฝั่งซ้ายเป็นส่วนมากและทำได้ดีซะด้วยสุดท้ายก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0






ระบบดังกล่าวทำให้แดนกลางของ ปีศาจแดง อย่าง เฟร็ด และ เปร์เรร่า ถอยลงต่ำมาช่วยแก้ไขความผิดพลาดบ่อยครั้ง ก่อนในครึ่งหลัง โซลชา จะมาเปลี่ยนใช้ระบบแผงหลังแบ็คโฟร์ และพลิกสถานการณ์กลับมาสู้ได้ยิงคืน 3 ประตูรวดขึ้นนำสกอร์ 3-2 แต่แทนที่จะเล่นระบบเดิม เพราะกำลังไล่กดเจ้าบ้านอยู่หมัด แต่อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็เปลี่ยน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และส่ง อักเซล ตวนเซเบ้ มาเล่นแทนในนาทีที่ 84 จากนั้นไม่กี่นาทีทีมก็โดนตีเสมอ





สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182