[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Corry ยังชี้ไปที่Bobby Wagnerของ Seattle ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุด  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 535    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 146.70.15.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 01:24:00    ปักหมุดและแบ่งปัน










ความแตกต่างดังกล่าวในปัจจุบันเป็นของจัสติน ซิมมอนส์ แห่งเดนเวอร์ บรองโกส์ซึ่งเซ็นสัญญาขยายเวลายุในฤดูกาลนี้โดยเฉลี่ย 15.25 ล้านดอลลาร์ ผู้เล่นแนวรับ 10 คนทำเงินได้อย่างน้อย 20 ล้านดอลลาร์ต่อฤดูกาล และJalen RamseyกองหลังของLos Angeles Ramsเล่นในตำแหน่งจ่ายบอล




“เขาอาจจะคิดว่าสตราโตสเฟียร์นั้น อย่างน้อยก็ในตอนแรก” Joel Corry อดีตเอเยนต์ของ NFL ซึ่งตอนนี้เขียนเกี่ยวกับเรื่องสัญญาสำหรับ CBSSports.com กล่าวกับ ESPN "ฉันไม่เห็นซีแอตเทิลเข้าใกล้ที่นั่นเลย"




ความเชื่อนั้นขึ้นอยู่กับความเป็นจริงที่ว่าใน NFL ค่าจ้างของคุณมักจะถูกกำหนด – และบางครั้งก็ถูกจำกัด – โดยตำแหน่งของคุณ และมันยากสำหรับแม้แต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่จะทำลายมาตรฐานนั้น ในฐานะที่เป็น Corry ตั้งข้อสังเกตที่อริโซนาคาร์ดินัล ' Budda เบเกอร์ไม่สามารถทำมันได้ปีที่ผ่านมาแม้จะเป็นมากขึ้นหลากหลายกว่าความปลอดภัยทั่วไป Corry ยังชี้ไปที่Bobby Wagnerของ Seattle ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของลีกเมื่อเขาเซ็นสัญญาขยายเวลาเมื่อสองปีก่อน ค่าเฉลี่ย 18 ล้านเหรียญของเขาทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นบร็องโกที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด แต่ยังอยู่ในขอบเขตของตลาดสำหรับตำแหน่งนั้น




“เขาไม่ได้อยู่ในช่วง 20 ล้านดอลลาร์ต่อปี และเขาสามารถโต้แย้งได้อย่างถูกกฎหมาย” คอร์รีกล่าว “ดังนั้นฉันคิดว่า [เพดานสำหรับอดัมส์] จะเป็นบ๊อบบี้ แว็กเนอร์ บวกกับตลาดความปลอดภัยที่ 15.25 ล้านดอลลาร์ พวกเขาจะไม่ขยายไปถึง 18.25 ล้านดอลลาร์จาก 15.25 ล้านดอลลาร์ นั่นเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ซึ่งปกติแล้วจะไม่เกิดขึ้น กับตลาดความปลอดภัยในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา”




แต่เช่นเดียวกับแว็กเนอร์ อย่างน้อยอดัมส์ก็มีคดีที่ต้องจ่ายเงินนอกเหนือตำแหน่งของเขา




การไล่ออก 9.5 ของเขาจาก 12 เกมในปีที่แล้วสร้างสถิติเกมรับในลีกในฤดูกาลเดียว ตัวเลขดังกล่าวนำทีม เช่นเดียวกับอดัมส์ 14 โหม่งสำหรับการสูญเสียและความกดดัน 30 ของเขาซึ่งตามสถิติและข้อมูลของ ESPN นั้นมากกว่า NFL DB อื่น ๆ 14 ครั้ง เขาเร่งผู้สัญจรไปมาเกือบหนึ่งในห้าของการดรอปแบ็คของคู่ต่อสู้




อดัมส์ไม่ได้บันทึกการสกัดกั้น ทำให้อาชีพของเขารวมเป็นสองและไม่ทำอะไรเพื่อปัดเป่าความเชื่อที่ว่าเขาไม่ได้แข็งแกร่งในการรายงานข่าวอย่างสม่ำเสมอ มันไม่ช่วยให้เขาได้รับบาดเจ็บตลอดทั้งปี อดัมส์พลาดเกมไปสี่เกมด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบและเล่นอย่างสนุกสนานผ่านอาการบาดเจ็บที่ไหล่ทั้งสองข้าง (รวมถึงลิ้นขาดที่ต้องผ่าตัด) นิ้วที่หักสองนิ้ว (ซึ่งจำเป็นต้องผ่าตัดด้วย) และข้อศอกที่ยืดเกิน







สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูหนังใหม่



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182