[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คลิปเปอร์สในแอลเอสำหรับเกม 7 กับ Mavs ในซีรีส์ที่ไม่มีเจ้าบ้านชนะ  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 508    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:37:47    ปักหมุดและแบ่งปัน


คลิปเปอร์สในแอลเอสำหรับเกม 7 กับ Mavs ในซีรีส์ที่ไม่มีเจ้าบ้านชนะ









ซีรีส์เพลย์ออฟของ NBA รายการเดียวที่ทำได้ 6 เกมโดยที่ทีมเหย้าไม่ชนะคือกลับไปที่ลอสแองเจลิส ซึ่งคลิปเปอร์สสามารถขึ้นไปสู่ชัยชนะในเกมที่ 7 เหนือดัลลาส และไม่ต้องกังวลว่าจะได้เห็นเลเกอร์สเมื่อไร




แพ้ในบ้านอีกครั้งในวันอาทิตย์ และและจะมีสถิติในบ้าน 0-4 กับและ Mavericks ในซีรีส์รอบแรกนี้เพื่อนำ 3-1 ในนัดที่สองกับเดนเวอร์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว








จอร์จมองด้านสว่าง




“มันดีพอๆ กับที่คุณได้รับในช่วงเวลานี้ของปี” ออล-สตาร์ 7 สมัยกล่าว “ดังนั้นเราจึงตั้งตารอ พวกเขากำลังรอคอยมัน พวกเขาเล่นในบ้านได้ดีกว่าเรา เราต้องออกมาและเราต้องตอบโต้”




เงา LA ของ Lakers และหายไปพร้อมกับการสูญเสียรอบแรกให้กับ Phoenix ในหกเกม




เผชิญหน้ากับการคัดออกในดัลลาสในคืนถัดไป Clippers ไล่ตามยาวก่อนที่ Leonard จะทำคะแนน LA แปดแต้มตรงเพื่อให้ Clippers เป็นเบาะและผูกอาชีพรอบรองชนะเลิศของเขาไว้ที่ 45 คะแนนในชัยชนะ 104-97




หากพวกเขาเดินหน้าต่อไป คลิปเปอร์สจะเป็นกลุ่มที่ต่ำที่สุดของเมล็ดการประชุมภาคตะวันตกที่เหลืออยู่ในอันดับที่ 4 ถึงกระนั้น ลอสแองเจลิสก็อาจเป็นที่โปรดปรานที่โผล่ขึ้นมาในตะวันตกเนื่องจากการควบคู่กันไปเมื่อสองปีก่อนโดยหวังว่าจะได้รับความยากลำบาก -ลุ้นรับแฟรนไชส์เข้ารอบชิงชนะเลิศครั้งแรก




ลีโอนาร์ดและจอร์จจะลงเล่นเพื่อให้โอกาสนั้นแก่ตัวเอง หรือไม่ก็ปล่อยให้ลีโอนาร์ดตัดสินใจยุว่าจะจับคู่กับสัญญาระยะยาวที่จอร์จเซ็นสัญญาในเดือนธันวาคมหรือไม่ ลีโอนาร์ดมีตัวเลือกผู้เล่นในปี 2021-22 ในข้อตกลงของเขา




กรรไกรตัดเล็บยังมีโอกาสที่จะลบความทรงจำของเกม 7 ที่แพ้ให้กับนักเก็ตส์ในรอบเพลย์ออฟซึ่งทำให้พวกเขาต้องเสียประตูให้กับเจมส์และเลเกอร์สในรอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันตก เพื่อนบ้านในแอลเอของพวกเขาชนะตำแหน่ง NBA




“ฉันไม่ได้อยู่ในอดีต” ลีโอนาร์ด MVP รอบชิงชนะเลิศ NBA สองครั้งกล่าว “มันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ นั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ นำสิ่งที่ฉันเห็นจากเกมคืนนี้และพยายามนำมันไปสู่เกมต่อไป”




Doncic ทำคะแนนเฉลี่ย 34 แต้มต่อเกมในซีรีส์นี้ไปที่ 32.8 สำหรับลีโอนาร์ด แต่ความรู้สึกของดัลลัสได้รับการปกป้องโดยผู้เล่นป้องกันสองครั้งแห่งปีในเกม 6 มากกว่าก่อนหน้านี้ในซีรีส์




Doncic วัย 22 ปีทำคะแนน 29 คะแนนและยิง 2 จาก 9 จากระยะ 3 คะแนนหลังจากทำคะแนน 42 และไป 6 จาก 12 จากลึกในเกมที่ 5 ชัยชนะบนถนนซึ่งตามมาด้วยการสูญเสียสองครั้งที่บ้านต่อหน้าสองที่ใหญ่ที่สุด ฝูงชนของฤดูกาลดัลลัส




Mavericks เด้งกลับมาจากการแพ้ครั้งแรกที่บ้าน ตอนนี้พวกเขาต้องทำอีกครั้งเพื่อแสวงหาชัยชนะในซีรีส์ซีซั่นแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ NBA Finals ปี 2011




“ไม่เป็นไร” Doncic กล่าว “ฉันไม่คิดว่าทำไมเราไม่ควรเชื่อในเรื่องนี้ ยังมีอีกเกมหนึ่ง ดังนั้นเราทุกคนจึงเชื่อ”




เกมวันอาทิตย์




เหยี่ยวที่ 76ERS




เกมที่ 1 รอบสอง 13.00 น. EDT, ABC




—NEED TO KNOW: ฟิลาเดลเฟียไม่ได้บอกว่าจะว่างหรือไม่หลังจากผู้สมัคร MVP ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาของเขาในเกมที่ 4 ในรอบแรกกับวอชิงตัน เขาพลาดนัดชิงที่ 5




—KEEP AN EYE ON: แฟนถ่มน้ำลายใส่ที่ Madison Square Garden ระหว่างชัยชนะห้าเกมที่แอตแลนตาเอาชนะนิวยอร์ก ตอนนี้เขาจะเล่นในสนามที่แฟนบอลถูกแบนหลังจากขว้างป๊อปคอร์นใส่ตาร์วิซาร์ดส์ในรอบแรก




—ดูการบาดเจ็บ: Cam Reddish กองหน้าแอตแลนต้าสามารถกลับมาในรอบนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ Achilles ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์




—ความกดดันเปิดอยู่: หาก Embiid แข็งแรง 76ers เป็นรายการโปรดอย่างหนักกับ Hawks ซึ่งไม่ได้ถูกคาดหวังให้ทำงานอย่างรวดเร็วของ Knicks ชัยชนะในซีรีส์ของ Young ในการเปิดตัวรอบรองชนะเลิศหมายความว่าสิ่งอื่นใดถือเป็นโบนัส ไม่เช่นนั้นกับฟิลาเดลเฟียในปีแรกภายใต้ Doc Rivers ผู้ชนะตำแหน่ง 2008 กับบอสตัน




MAVERICKS ที่ CLIPPERS




เกมที่ 7 รอบแรก 15.30 น. EDT, ABC




—NEED TO KNOW: เกม 7 เกมแรกของ Doncic เป็นเกมที่หกสำหรับ Leonard ซึ่งมีสถิติ 2-3 เกม ชัยชนะครั้งล่าสุดในเกม 7 ของลีโอนาร์ดอยู่ในรอบแรกกับแมฟเวอริกส์ในปี 2014 เมื่อเขาอยู่กับซานอันโตนิโอ นอกจากนี้เขายังแพ้คลิปเปอร์สกับสเปอร์สในรอบแรกในปี 2558 จอร์จเป็น 1-3 ในเกมที่ 7 สามคนแรกของเขาอยู่กับอินเดียน่า




—จับตาดูให้ดี: ควรจะเป็นเพื่อนสนิทของยุโรปกับ Doncic สโลวีเนีย แต่ลัตเวียสูง 7 ฟุต 3 เป็นเพียงตัวล่อส่วนใหญ่ของซีรีส์นี้ Porzingis ใช้คำนั้นเพื่ออธิบายตัวเองหลังจากเกมแรก โค้ช Rick Carlisle กล่าวว่า Mavericks จะพยายามหาวิธีที่จะทำให้ Porzingis ยิงมากขึ้นหลังจากที่เขาถูก จำกัด ไว้ที่เจ็ดใน 31 นาทีในเกม 6




—ดูการบาดเจ็บ:  LA พลาดสี่เกมที่ผ่านมาในซีรีส์ด้วยอาการบาดเจ็บที่หลังซึ่งทำให้เขาต้องกีดกัน 30 เกมจาก 32 เกมประจำฤดูกาลสุดท้าย การ์ดการ์ดยิงดัลลาสเจ็บส้นเท้าขวาเจ็บอีกครั้ง




—ความกดดันยังคงอยู่: จนกว่าพวกเขาจะได้ Clippers ลึกเข้าไปในรอบตัดเชือกมากกว่าที่เคยเป็นมา Leonard และ George จะต้องแบกรับภาระในการทำให้มันเกิดขึ้นตราบเท่าที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน ในซีรีส์ที่มีโอกาสถล่มทลายสำหรับเจ้าบ้าน ความล้มเหลวของแอลเอจะลุกโชนที่สุดหากไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้








สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufakick








Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182