[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วัคซีนวัววิด -19 การเข้าถึงวัคซีนที่ปลอดภัย  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 494    
โดย เปรมรดา

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 10.0.0.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 00:40:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

วัคซีนวัววิด -19

การเข้าถึงวัคซีนที่ปลอดภัยรวมทั้งมีคุณภาพอย่างทัดเทียมกันเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับในการเลิกการแพร่ระบาดของ COVID-19 ฉะนั้นก็เลยเกิดเรื่องน่าชอบใจเป็นอย่างมากที่จะมองเห็นวัคซีนเยอะมากๆได้รับการรับรองแล้วก็กำลังปรับปรุง WHO ดำเนินงานร่วมกับผู้ส่งเสริมอย่างไม่เคยทราบเหนื่อยเพื่อปรับปรุง ผลิต รวมทั้งประยุกต์วัคซีนที่ปลอดภัยแล้วก็มีคุณภาพ 918kiss  แม้กระนั้นสำหรับอนาคตอันใกล้นี้ พวกเราจำต้องใส่หน้ากาก ล้างมือ ให้มั่นใจว่ามีการระบายอากาศที่ดีด้านในตึก เว้นระยะห่างทางด้านกายภาพ แล้วก็เลี่ยงหมู่คน

การฉีดยามิได้แสดงว่าพวกเราสามารถระแวดระวังลมและก็ทำให้ตัวเรารวมทั้งคนอื่นตกอยู่ในการเสี่ยง โดยเฉพาะเพราะเหตุว่าการศึกษาเรียนรู้ยังคงก้าวเดินต่อไปว่าวัคซีนคุ้มครองปกป้องได้มากเท่าใด ไม่เฉพาะแต่ต่อโรคเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังปกป้องการรับเชื้อแล้วก็การแพร่ระบาดอีกด้วย

มองภูมิทัศน์ของผู้สมัครรับวัคซีนวัววิด-19 ของ WHO สำหรับข้อมูลปัจจุบันเกี่ยวกับวัคซีนในการพัฒนาทางสถานพยาบาลและก็ก่อนสถานพยาบาล ซึ่งโดยธรรมดาจะอัปเดตสองครั้งต่ออาทิตย์ แดชกระดาน COVID-19 ของ WHO อัปเดตทุกเมื่อเชื่อวัน แสดงปริมาณโดสวัคซีนที่ดูแลทั้งโลก

แต่ว่าไม่ใช่วัคซีนที่จะหยุดการแพร่ระบาด แต่ว่าเป็นวัคซีน พวกเราจำต้องรับรองการเข้าถึงวัคซีนโดยความเป็นธรรมและก็ทัดเทียม รวมทั้งให้ทุกประเทศได้รับวัคซีน และก็สามารถใช้ประโยชน์สำหรับการปกป้องรักษาพลเมือง โดยเริ่มจากกรุ๊ปที่บอบบางที่สุด

 

พื้นข้างหลัง

การได้รับเชื้อเชื้อไวรัสวัวโรน่า 2 (SARS-CoV-2) กรุ๊ปอาการฟุตบาทหายใจฉับพลันร้ายแรงรวมทั้งโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนา 2019 (วัววิด-19) นำมาซึ่งการทำให้ผู้คนหลายสิบล้านจำเป็นต้องทนทุกข์ทรมานจากการระบาดใหญ่ทั้งโลก วัคซีนที่ปลอดภัยแล้วก็มีคุณภาพมีความสำคัญอย่างเร่งด่วน

ขั้นตอนการ

สำหรับการทดสอบความสามารถการพิจาณาที่สำคัญระหว่างชาติที่ควบคุมด้วยยาหลอก ควบคุมด้วยยาหลอก ควบคุมด้วยยาหลอก พวกเราสุ่มให้คนที่แก่ 16 ปีขึ้นไปในอัตราส่วน 1:1 จะได้รับสองโดส ห่างกัน 224 ชั่วโมง สำหรับยาหลอกหรือคนที่ได้รับวัคซีน BNT162b2 (30 ไมโครกรัมต่อโดส) BNT162b2 เป็นวัคซีน RNA ปรับเปลี่ยนนิวคลีโอไซด์ที่ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขด้วยอนุภาคทุ่งนาโนที่มีอนุภาคที่นาโน ซึ่งเข้ารหัสโปรตีนกีดกันความยาวเต็มความยาวเต็มความยาวคลื่น SARS-CoV-2 ที่ยึดกับเมมเบรน จุดจบหลักเป็นสมรรถนะของวัคซีนคุ้มครองป้องกันวัววิด-19 ที่ได้รับการรับรองจากห้องทดลองและก็ความปลอดภัย

ผล

ผู้เข้าร่วมทั้งปวง 43,548 คนได้รับการสุ่มตัวอย่าง โดย 43,448 ได้รับการฉีด: 21,720 กับ BNT162b2 และก็ 21,728 ที่ได้รับยาหลอก มีคนป่วยวัววิด-19 ปริมาณ 8 รายที่เริ่มมีลักษณะอาการขั้นต่ำ 7 คราวหน้าจากให้ยาครั้งลำดับที่สองในกรุ๊ปผู้เข้าร่วมที่ได้รับ BNT162b2 และก็ 162 รายในกรุ๊ปที่ได้รับยาหลอก BNT162b2 มีคุณภาพ 95% สำหรับเพื่อการคุ้มครอง Covid-19 (ตอนที่น่าไว้ใจ 95%, 90.3 ถึง 97.6) ความสามารถของวัคซีนที่คล้ายกัน (โดยปกติ 90 ถึง 100%) เจอได้ในกลุ่มย่อยที่ระบุโดยอายุ เพศ เชื้อชาติ เชื้อสาย ดัชนีมวลร่างกายเบื้องต้น แล้วก็การมีอยู่ของข้อจำกัดที่มีอยู่ร่วมกัน ในบรรดาคนไข้โรควัววิด-19 ระดับร้ายแรง 10 รายที่เริ่มมีลักษณะข้างหลังการให้ยาหนแรก มี 9 รายในคนป่วยที่ได้รับยาหลอก แล้วก็ 1 รายในคนรับ BNT162b2 ข้อมูลด้านความปลอดภัยของ BNT162b2 มีลักษณะเฉพาะด้วยความเจ็บในระยะสั้น บางส่วนถึงปานกลางที่รอบๆที่ฉีด เหนื่อย แล้วก็ปวดหัว อุบัติการณ์ของเรื่องราวไม่ประสงค์รุนแรงอยู่ในระดับค่อนข้างต่ำรวมทั้งมีความคล้ายกันในกรุ๊ปวัคซีนรวมทั้งยาหลอก

ผลสรุป

ระบอบการปกครองแบบสองโดสของ BNT162b2 ให้การคุ้มครอง 95% จาก Covid-19 ในคนที่แก่ 16 ปีขึ้นไป ความปลอดภัยในตอน 2 เดือนของค่ามัธยฐานใกล้เคียงกับวัคซีนเชื้อไวรัสอื่นๆ(ได้รับทุนจาก BioNTech รวมทั้ง Pfizer; ลำดับที่ ClinicalTrials.gov, NCT04368728 เปิดในแท็บใหม่)

โรควัวโรท้องนาเชื้อไวรัส 2019 (Covid-19) ได้ทำให้เกิดผลเสียต่อผู้คนหลายสิบล้านคนทั้งโลก1 ตั้งแต่แมื่อมีการประกาศเป็นโรคระบาดโดยองค์การอนามัยโลกตอนวันที่ 11 มี.ค. 20202 คนแก่ คนที่มีภาวการณ์อยู่ร่วมกันบางสิ่ง แล้วก็คนงานแนวหน้ามีการเสี่ยงสูงสุด สำหรับ Covid-19 รวมทั้งภาวะแทรกซ้อนของมัน ข้อมูลปัจจุบันแสดงอัตราการได้รับเชื้อเชื้อไวรัสวัวโรน่า 2 (SARS-CoV-2) โรคระบบฟุตบาทหายใจทันควันร้ายแรงที่มากขึ้นแล้วก็วัววิด-19 ในประชาชนอื่นๆรวมทั้งคนที่แก่น้อยกว่า3 วัคซีนคุ้มครองปกป้องที่ปลอดภัยรวมทั้งมีคุณภาพมีความสำคัญอย่างเร่งด่วนเพื่อยั้งการแพร่ระบาดซึ่งมีการเผาผลาญ ผลพวงทางด้านการแพทย์ เศรษฐกิจ และก็สังคม

ที่ผ่านมาพวกเราได้รายงานผลด้านความปลอดภัยแล้วก็การผลิตภูมิต้านทานในขั้นที่ 1 จากการทดสอบทางสถานพยาบาลของวัคซีน BNT162b2,4 ซึ่งเป็นสูตรอนุภาคทุ่งนาโนลิพิดที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย RNA 5 ตัวที่ดัดแปลงแก้ไขด้วยนิวคลีโอไซด์ (modRNA)6 ซึ่งเข้ารหัส SARS-CoV-2 แบบเต็มความยาว โดยปรับเปลี่ยนโดยโพรลีนสองตัว การกลายพันธุ์เพื่อล็อกเอาไว้ในต้นแบบพรีฟิวชัน7 ผลวิจัยจากการศึกษาเรียนรู้ที่ดำเนินงานในอเมริกาแล้วก็เยอรมนีในกรุ๊ปชายแล้วก็หญิงที่มีร่างกายแข็งแรงพบว่า BNT162b2 ขนาด 30 ไมโครกรัมสองครั้งนำมาซึ่งระดับแอนติบอดีที่เป็นกลางสำหรับ SARS-CoV-2 แล้วก็ CD8+ ที่เจาะจงต่อแอนติเจนที่แกร่ง และก็การโต้ตอบของ CD4+ T-cell จำพวก Th1 8 ไทเทอร์ของค่าถัวเฉลี่ยทางเรขาคณิตที่เป็นกลาง 50% ที่เกิดขึ้นมาจาก BNT162b2 30 ไมโครกรัมในคนแก่ที่แก่มากมาย กว่าในคนแก่ที่อายุน้อยกว่า ยิ่งกว่านั้น โปรไฟล์การเกิดปฏิกิริยาของ BNT162b2 ส่วนมากแสดงเฉพาะในระยะสั้น (ยกตัวอย่างเช่น รอบๆที่ฉีด) และก็การโต้ตอบอย่างมีระบบ การศึกษาและทำการค้นพบนี้เกื้อหนุนความเจริญก้าวหน้าของ BNT162b2 va





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182