[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูจีนิโอ ซัวเรซอินฟิลเดอร์ที่กำลังดิ้นรนกับการสวิงที่ไม่สอดคล้องกัน  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 525    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 146.70.15.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 23:40:40    ปักหมุดและแบ่งปัน










เติมเต็มวงสวิง


ตัวอย่างเช่น เราพูดมากเกี่ยวกับเหยือกที่ส่งซ้ำ แต่เราไม่ค่อยพูดถึงคนตีในลักษณะเดียวกัน จากการดูเกมของหงส์แดง ฉันเห็นยูจีนิโอ ซัวเรซอินฟิลเดอร์ที่กำลังดิ้นรนกับการสวิงที่ไม่สอดคล้องกัน และมันแสดงให้เห็นด้วยตัวเลขเพียงเล็กน้อยของเขา มีบางอย่างผิดปกติกับเขาอย่างชัดเจน อย่างน้อย Winker กับคนถนัดขวาดูเหมือนจะทำให้วงสวิงและการเข้าใกล้ของเขาสมบูรณ์แบบ และสิ่งที่ฉันสนใจก็คือวิธีที่เขาแลกการเดินเพื่อสถานการณ์ที่เขาสามารถขับเบสบอลได้ไกลมากจริงๆ








Winker มีอัตราฟลายบอลที่ใกล้เคียงกับฤดูกาล 2018 ของเขา เมื่อทุกคนบ่นว่าไม่มีกำลัง ตอนนี้มีแต่มุมยิงและความเร็วที่สูงขึ้น ฤดูกาลที่แล้ว Winker เดินออกไป (สำหรับเขา) ตัน เขารู้เสมอว่าควรเหวี่ยงที่ไหนและควรหลีกเลี่ยงสนามไหน แต่ตอนนี้เขาดุดันกว่ามาก ในความเป็นจริง Winker ไม่ได้เป็นผู้นำในการเดินเลย แต่เขาอยู่ในถังและเปอร์เซ็นต์ที่หนักหน่วง นั่นเป็นการแลกเปลี่ยนที่ดีครับท่าน แน่นอนว่าการเดิน 100 ครั้งจะดีมากในลีกคะแนน แต่โฮมรัน 48 ครั้งจะทำงานได้ดีขึ้นในทุกลีก




บางคนอาจมองว่า Winker เป็นผู้เล่นเพื่อแลกกับแฟนตาซีเบสบอล เพราะเขาประสบความสำเร็จในอาชีพการงานในบ้านแล้ว และมีปัจจัยที่น่ากังวลอยู่สองสามประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง .371 BABIP และ .667 OPS ของเขากับฝ่ายซ้าย อีกครั้ง เหยือกที่ถนัดขวาไม่มีคำตอบในที่นี้ และดูเหมือนว่ามีเพียงไม่กี่คนที่รอดำเนินการ การคาดหวังให้เจสซี่ วิงเกอร์ โฮมรันมากกว่า 40 แห่งอย่างสมเหตุสมผล กลายเป็นเรื่องไปแล้วในตอนนี้ ไม่เห็นต้องกังวลเลย




คนเกียจคร้านอื่น ๆ ในข่าว


แพทริค วิสดอมชิคาโก้ คับส์ 1บีกลายเป็นคนเดือดดาลในวันนี้ หลังจากตีโฮมรันเจ็ดรายการในสองสัปดาห์แรกของเขากับสโมสร รวมถึงสองครั้งในวันอาทิตย์ ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจนัก เนื่องจาก Wisdom วิ่งกลับบ้าน 31 ครั้งสำหรับ Triple-A Nashville ในปี 2019 และสำหรับ Triple-A Memphis ในปี 2017 ผู้เดินทางคนนี้มีพลัง แต่ยังมีท่าทีที่พลาดท่ามากมายพร้อมกับ เพดานเฉลี่ยแม่นต่ำ ฉันสงสัยว่าสโมสรจะต้องการMatt Duffyในอีกไม่กี่สัปดาห์และผู้จัดการทีมแฟนตาซีก็จะเดินหน้าต่อไปเช่นกัน




Detroit Tigers 1B/2B Jonathan Schoopเป็นตัวเลือกแฟนตาซีที่ดีกว่ามากทั้งในสัปดาห์นี้และในอนาคต Schoop กำลังตี .257 ด้วยพลังปกติของเขา และค่าเฉลี่ยการตีที่พอเหมาะ สิ่งที่เราไว้ใจได้ก็สมเหตุสมผลสำหรับเขา Schoop มีเกมโฮเมอร์หลายคู่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาเฉลี่ยโฮมรัน 25 เกมระหว่างปี 2016-2019 คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณได้รับและไม่เป็นไร




ลอสแองเจลิสแองเจิลส์ของจัสตินอัพตันได้กลับบ้านในสามเกมจากสี่เกมที่ผ่านมาและเขามี RBI เจ็ดแห่งและเดินหกครั้งในช่วงนั้นซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนนำ มันสมเหตุสมผลแล้วที่ผู้จัดการแฟนตาซีจะเพิ่มเขาในทีมของพวกเขาเพราะใครก็ตามที่ผลิตเป็นตัวเลือกก่อนShohei Ohtaniรับประกันการดู อัพตัน ซึ่งตอนนี้อายุ 33 ปี ส่วนใหญ่กำลังจุดไฟขว้างมือซ้าย และเหล่านางฟ้าอาจเผชิญหน้ากันในสัปดาห์นี้ ( คริส บูบิค , คาเลบ สมิธ ) กล่าวอีกนัยหนึ่ง สนุก!




New York Mets C James McCannเข้าสู่เดือนมิถุนายนด้วย .588 OPS และไม่สนใจลีกแฟนตาซี เขาได้กลับบ้านสามครั้งและเคาะในเก้ารัน อีกครั้ง McCann ไม่ได้ทำอะไรเลยกับการขว้างมือขวา (โปรดทราบว่า .596 OPS) ดังนั้นฉันจะใช้เขาเป็นหลักในรูปแบบรายวันกับฝ่ายซ้ายและไม่มีอะไรอื่น เสือซีเอริคฮา (ยังขวามือ) เล่นน้อยกว่า McCann แต่มีห้าบ้านวิ่งในเดือนมิถุนายนรวมทั้งคู่ออกจากทีมชิคาโก RHP ลูคัสจโอลิโต Haase เป็นส่วนเสริมแฟนตาซีที่ดีกว่าเพราะเขามอบพลังและทำให้ลึกหนาบางน้อยลง




New York YankeesของMiguel Andujar ได้เล่นเดี่ยวสองสามรายการเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและปรากฏตัวในรายการที่เพิ่มมากที่สุดของ ESPN แต่คุณไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ในจินตนาการ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกแยงกียังเล่นเขาอยู่ Andujar ลงเล่น 85 นัดในฤดูกาลนี้ และเล่นค้างคาว 85 เกม ใช่ ไม่ต้องเดิน! ที่ทำได้ยาก! มันคืออัตราการเดินของ John Blutarsky ศูนย์จุดศูนย์ Kansas City Royals IF Hanser AlbertoและMinnesota Twins C Willians Astudilloอวด PA มากขึ้นด้วยไข่ห่านของตัวเองในคอลัมน์เดิน นี้เป็นที่น่าสนใจ เพื่อนเหล่านี้อาจจบลงด้วย "การคุมประพฤติแบบลับๆ" ในไม่ช้า!




แน่นอน Andujar, Alberto และ Astudillo - ทั้งสาม "As" ที่แพ้การเดิน - แทบจะเป็นดาราแฟนตาซี พระคาร์ดินัลแห่งไทเลอร์ โอนีลอาจลงเอยบนเส้นทางดาวนั้น แต่เขาจะไม่ทำมันด้วยอัตราการเดิน 2.6 เปอร์เซ็นต์และเปอร์เซ็นต์การตี 34.2 ไม่ครับท่าน. O'Neill ตี .278 ด้วยการวิ่งกลับบ้าน 13 ครั้ง และฉันสงสัยว่าเขาสามารถดำเนินการต่อความสำเร็จใด ๆ ได้เพียงแค่เดินเพียงครั้งเดียวต่อเดือน อย่างไรก็ตาม Royals C Salvador Perezได้พิสูจน์แล้วอย่างน้อยก็เป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในลักษณะนี้บ้าง







สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังฝรั่ง



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182