[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดีทรอยต์ ไทเกอร์ กำลังแทงค์ในฤดูกาลนี้  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 465    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:07:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

  





หาก Tigers กำลังแทงค์ในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็ทำได้ไม่ดีนัก หลังจากวันที่ 8-19 เม.ย. มีความแตกต่างการวิ่งที่น่ากลัวเท่ากัน สัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่ฤดูกาลอย่างน้อย 100 การสูญเสีย แต่ดีทรอยต์เด้งขึ้นมาเป็น 14-13 ในเดือนพฤษภาคมและชนะเกมแรกของเดือนมิถุนายน ทั้งหมดนี้ทำให้คุณนึกถึงคนงานก่อสร้างเหล่านั้นจาก "เมเจอร์ลีก" เมื่อพวกเขามาถึงจุดที่พูดว่า มันเป็นเพียงเดือนที่ดี แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน Tigers ก็คือความสำเร็จนั้นขับเคลื่อนด้วย ERA การหมุน 3.48 ครั้ง การหมุนเวียนนั้นรวมถึงชิ้นส่วนพื้นฐานบางส่วนในการสร้างใหม่ของ Tigers Spencer Turnbullโพสต์ 2.83 ERA ในเดือนพฤษภาคมและโยนผู้ไม่ตี Casey Mizeมี 1.74 ERA และนำเสนอคุณภาพสี่รายการในห้ารายการTarik Skubalมี 3.33 ERA ในขณะที่ตี 13 แป้งต่อเก้าโอกาสในการเริ่มต้นห้าครั้ง



มาร์เกซเยอรมันมี 1.97 ERA ในการออกสตาร์ทห้าครั้งที่ผ่านมา โดยตีลูกได้ 35 ครั้งและเดิน 12 ครั้งใน 32 โอกาส ในวันอังคาร เขาจำกัดเรนเจอร์สให้วิ่งหนึ่งครั้งในเจ็ดอินนิ่ง ปรับปรุงเดอะร็อคกี้ส์เป็น 17-12 ที่บ้าน (อย่ากังวลกับประวัติการเดินทางของพวกเขา เรากำลังพยายามมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ดีในสัปดาห์นี้) Marquez สามารถควบคุมได้อย่างน้อยจนถึงปี 2023 และอีกไม่นานสามารถพัฒนาเป็นชิ้นส่วนการค้าที่เป็นที่ปรารถนาที่สุดของ Rockies รวมถึงTrevor Story





D-backs แพ้ 13 เกมติดต่อกันอย่างน่าอัศจรรย์ก่อนที่จะหยุดการลื่นไถลในวันอาทิตย์ ระหว่างช่วงนั้น พวกเขาเฉลี่ย 2.6 รันต่อเกม โดยมีค่าสูงถึง 5.35 ERA และได้คะแนนเหนือกว่า 73-34 พวกเขาเปลี่ยนจากสี่เกมที่ต่ำกว่า .500 เป็น 17 เกมที่ต่ำกว่า .500 และไม่มีการยิงใน NL West ที่มีการแข่งขันสูง





Adam Frazierยังคงตีต่อไป ในขณะที่เขาทำแต้ม 9 ต่อ 23 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่มค่าเฉลี่ยการตีเป็น .335 เข้าสู่เกมวันพุธ เขาเป็นผู้นำ NL ในการตีและตีคู่ มันไม่ได้ช่วย Pirates เลยจริงๆ เนื่องจาก Pittsburgh ไปได้เพียง 2-9 ใน 11 ปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองชัยชนะมาจาก Colorado Rockies ที่ต่ำต้อยในวันเดียวกัน



Orioles ตกลงไปที่ด้านล่างของ AL East ด้วยสถิติ 1-14 ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม จุดสว่างในทีมนี้ยังคงสอดคล้องกับCedric MullinsวิมุตติกลางเบสคนแรกTrey ManciniและJohn Meansซึ่งดูเหมือนคู่แข่ง Cy Young ด้วย 2.05 ERA, 0.80 WHIP และ 3.3 WAR ทั้งหมดเล่นได้ดีแม้ทีมต้องดิ้นรน





สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182