[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Anthony Melton ที่เซ็นสัญญากับMemphis Grizzlies  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 462    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 5 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 03:09:50    ปักหมุดและแบ่งปัน












อังเดร ดรัมมอนด์




เมื่อดรัมมอนด์เซ็นสัญญาขั้นต่ำตามสัดส่วนหลังจากถูกซื้อโดยคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ความคิดก็คือว่าอดีตออล-สตาร์จะต้องเช่าหนึ่งปี อย่างไรก็ตาม ดังที่ Dave McMenamin กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ในพอดคาสต์ของ Lowe Post ทีม Lakers มองว่า Drummond เป็นมากกว่านั้น




“พวกเขาทุ่มเทให้เขาเป็นพิธีกร และแน่นอนว่าเขาทำได้มากกว่าแค่นาทีพิธีการ นั่นดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับดรัมมอนด์ ซึ่งทำให้มันสำคัญต่อสำนักงานของเลเกอร์สเพราะพวกเขาส่งสัญญาณให้ทุกคน ฟัง: 'นี่ไม่ใช่แค่การเช่าซื้อตลาดครึ่งฤดูกาล Andre Drummond เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่ก้าวไปข้างหน้ากับแฟรนไชส์นี้'"




เนื่องจากสถานการณ์สูงสุดของพวกเขาและดรัมมอนด์ที่มีสิทธิ์ที่ไม่ใช่นก ส่วนใหญ่ที่ลอสแองเจลิสสามารถเสนอให้ในหน่วยงานอิสระน่าจะเป็นข้อยกเว้นของผู้เสียภาษีระดับกลาง 5.9 ล้านดอลลาร์ การสร้างช่องเงินเดือนสำหรับเงินที่มากขึ้นจะไม่ง่าย ถ้า Lakers ต้องการทำเช่นนั้น - ดรัมมอนด์ไม่ได้เล่นเลยในเกม 6 ของพวกเขาที่สูญเสียดวงอาทิตย์




หาก Lakers ใช้มากกว่าข้อยกเว้นระดับกลางของผู้เสียภาษีในการเซ็นสัญญากับ Drummond อีกครั้ง นั่นจะทำให้ Hard Cap มีมูลค่า 142 ล้านดอลลาร์อีกครั้ง นั่นหมายถึงการเซ็นสัญญากับดรัมมอนด์เป็นระดับกลางเต็ม 9.5 ล้านดอลลาร์อาจต้องแลกกับตัวแทนอิสระของพวกเขาเอง ซึ่งรวมถึงชโรเดอร์ คารูโซ และฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ หรือบางทีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่อยู่ภายใต้สัญญาอยู่แล้ว รวมถึงคาลด์เวลล์-โป๊ป หรือคุซมา




Montrezl Harrell, Markieff Morris , Wesley MatthewsและBen McLemore




มันเป็นเวลาเล่นรถไฟเหาะสำหรับทหารผ่านศึกสี่คน




Harrell ออกจากชายคนที่หกแห่งปีกับ Clippers เพื่อบันทึก DNP สองรายการและออกจากการหมุนเวียนในรอบตัดเชือกปีนี้กับ Lakers จนถึงวันที่เลือกเข้าร่วมในวันที่ 31 กรกฎาคม Harrell และตัวแทนของเขาจะตรวจสอบลีกเพื่อดูว่ามีจุดลงจอดที่มีเงินเท่ากันหรือไม่ (หรืออาจมากกว่านั้น) และบทบาทที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เนื่องจากเขามีตัวเลือกผู้เล่น เขาจึงไม่สามารถซื้อขายได้จนกว่าเขาจะเลือกทำสัญญา




มอร์ริสเริ่ม 27 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ไม่สามารถหมุนเวียนของเลเกอร์สในรอบตัดเชือกก่อนเริ่มเกมที่ 5 แทนที่เดวิสที่ได้รับบาดเจ็บ เขามีสิทธิก่อนนก; Lakers สามารถเซ็นสัญญากับเขาด้วยเงินเดือนผู้เล่นโดยเฉลี่ย (11 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่สัญญาจะต้องมีอย่างน้อยสองฤดูกาล




แมตทิวส์มีค่าเฉลี่ยอาชีพที่ต่ำในเวลาไม่กี่นาที (19.5) เปอร์เซ็นต์การยิงประตู (35.3%) เปอร์เซ็นต์ 3 จุด (33.5%) และคะแนน (4.8) ในฤดูกาลแรกของเขากับเลเกอร์ส หลังจากเซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 3.6 ล้านดอลลาร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Matthews มีสิทธิ์ที่ไม่ใช่นก และจำนวนเงินสูงสุดที่ Lakers สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้คือ 4.3 ล้านดอลลาร์




McLemore เล่นใน 21 เกม เฉลี่ย 17.5 นาทีและ 8.0 คะแนน หลังจากที่ Lakers เซ็นสัญญากับเขาในเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม ในรอบตัดเชือก McLemore มีสอง DNP และเล่นเพียง 30 วินาทีในการแพ้เกม 6




หากผู้เล่นทั้งสี่คนออกไป Lakers จะมีตัวเลือกในรอบแรกของพวกเขา ภาษีระดับกลาง 5.9 ล้านดอลลาร์ และขั้นต่ำของทหารผ่านศึกที่จะเข้ามาแทนที่





สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182