[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ จัดจำหน่ายลูกโป่ง มาตรฐานเยี่ยมยอด ต้อง Balloon Bear  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 1110    
โดย Balloon Bear

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.135.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 10:49:26    ปักหมุดและแบ่งปัน


Balloon Bear ทางเราเหมือน ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ เราเลือกจัดจำหน่ายลูกโป่ง มาตรฐานเยี่ยมยอดพร้อมกับใช้แก๊สฮีเลี่ยม ซึ่ง แก๊สฮีเลี่ยม เป็น แก๊สไม่เป็นอันตราย ที่สุดไม่ติดไฟ 100% เหมาะสมกับการจัดงานในโรงแรงแรม ร้านอาหารพร้อมกับ จัดงานวันเกิดภายในบ้านพร้อมด้วยทางร้านยังมีบริการ ส่งลูกโป่งโดยการคิดเงินตามระยะทางจริง พร้อมด้วยส่งฟรีบางพื้นที่ สามารถสั่งด่วนได้เพื่อที่จะบริการผู้ใช้ได้อย่างมาก มีแบบให้เลือกเป็นอันมากหรือออกแบบลูกโป่งในแบบที่คุณประสงค์ก็ได้  ขายลูกโป่ง ทุกความรู้สึกจากคุณส่งถึงคนสำคัญด้วยพนักงานมือเก๋าที่พร้อมให้บริการคุณด้วยใจ พร้อมด้วยบริการจัดประดับสถานด้วยลูกโป่งหลายหลากแนวทาง



ร้านลูกโป่งเชียงใหม่




ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ Balloonbear ราคาเริ่มต้นแค่ 350 บาท








ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ Balloon Bear บริการส่งทั่วจังหวัดเชียงใหม่ บุกเบิกแค่ 390 ฿!! ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ ที่ได้รับการเห็นด้วยถึงมาตรฐานพร้อมทั้งงานประดิษฐ์ที่ยอมรับได้ งานสวยแน่ๆ ปรึกษาหารืออย่างที่ประสงค์ได้ ที่ตรงใจคุณ เรามีแบบเยอะแยะไว้ให้ท่านเลือก ลูกโป่งวันเกิด งานรับปริญญา งานแต่งงาน กล่องเซอร์ไพรส






งานปาร์ตี้กับลูกโป่งเป็นของคู่กัน เพื่อที่จะเพิ่มความสนุกสนานมีชีวิตชีวา มีสีสัน ไม่ซ้ำไปซ้ำมา ทั้งประเทศไทยพร้อมกับต่างบ้านต่างเมืองพอใจกันมากๆลูกโป่งมีมากหลายจำพวกที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งงานขนาดเล็กจัดภายในญาติ งานวันเกิด ครบรอบของน้องๆ พร้อมกับคนที่รัก  ใหญ่ขึ้นไปอีกนิดก็งานเลี้ยงพบปะเพื่อนๆ ตามห้องอาหาร ร้านอาหารต่างๆ พร้อมด้วยงานเลี้ยงบริษัท  กลุ่มของร้านอาหารถ้านำลูกโป่งเข้าจะให้เข้าเฉพาะลูกโป่งที่จุแก๊สฮีเลี่ยม เพื่อจะความปลอดภัยของเจ้าของงาน พร้อมทั้งสวัสดิภาพของสภานที่จัดงาน มีเริ่มที่เป็นช่อเล็กๆ ไปจนถึงลูกโป่งไซต์ขนาด 40 นิ้ว ร้านลูกโป่งเชียงใหม่  สามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์สื่อข้อความให้กับงานเลี้ยงต่างๆ ได้เลย กับประดับเติมแต่ง การจัดลูกโป่งแต่ละครั้งจะต้องคำนวนเวลา บอกระยะเวลาให้ตรงเหตุเพราะลูกโป่งแต่ละอย่างจะมีอัตราการลอยอยู่ได้ 4-8 ชั่วโมง ขึ้นกับดินฟ้าอากาศพร้อมทั้งวัตถุปัจจัยอื่นๆ  สม่ำเสมอทางร้านจะเข้าไปจัดตกแต่งลูกโป่งให้ 1 ช.ม.ก่อนหน้าปาร์ตี้เปิดตัว ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะ ในเวลานี้สามารถจัดให้ได้ในพื้นที่จังหวัด เชียงใหม่พร้อมกับลำพูน พร้อมทั้งพื้นที่จังหวัดต่างๆจะสามารถแพร่กระจายได้เร็วๆนี้ มูลค่าในการจัดลูกโป่งก็ไม่แพง สม่ำเสมอเริ่มทำที่ 390 ฿ กรณีเป็นช่อเล็กๆ จัดกันเองในครอบครัว ถ้าหากเป็นงานเลี้ยงพบปะตามร้านอาหาร กรณีเป็นห้องอาหารขึ้นต้นที่ 1,000-2,000 ฿ ตามขนาดห้องพร้อมทั้งความใคร่ พร้อมกับการจัดเลี้ยงบริษัท กลุ่มนี้จะใช้ห้องขนาดใหญ่ จะมีอัตราค่าใช้จ่ายประมาณ 2,000- 10,000 บาท ขึ้นกับความมุ่งหมาย






ร้านลูกโป่งเชียงใหม่  อัดแก๊สฮีเลี่ยม ไม่เป็นอันตรายเข้าสถานที่เรียน โรงพยาบาล ได้ เราจัดให้ได้ทุกแบบ กับธีมงาน จัดปาร์ตี้ห้ามลืมคิดถึงเรา แก็สฮีเลียม 100% ไม่ติดไฟ ไม่มีกลิ่น งานเซอร์ไพร์ส, ปาร์ตี้ มันส์สุดกำลังแบบไม่ต้องหวาดวิตก แก็สฮีเลียม ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ติดไฟประวัติความเป็นมาของร้าน Balloonbear ร้านลูกโป่งเชียงใหม่ Balloonbear ลงมือเปิดในจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มต้นเปิดที่หมู่บ้านกุลพันธ์วิลล์ 9 ครั้นเมื่อปี 2559 ริเริ่มด้วยความโปรดปรานการสร้าง การเสริมแต่ง พร้อมกับยังพบปะสนทนาเพื่อนๆในงานปาร์ตี้ต่างๆ จึงเกิดความคิดการทำร้านลูกโป่งประดับขึ้นมา โดยบังเอิญทางช่องทีวีออกข่าวเด็กๆ เล่นลูกโป่งแล้วเกิดการระเบิดทำให้ไฟลุกไหม้เส้นผม  ด้วยเหตุนั้นทาง Balloonbear  ซึ่งมีโจทย์การคิดว่าเด็กๆ ต้องเล่นได้อย่างปลอดภัย รวมทั้งถ้าลูกค้าเอาไปตกแต่งตามร้านต่างๆ ตรงนี้จะต้องปลอดภัยไม่ให้เกิดอันตรายขยายขึ้นได้ จึงได้มองหาแนวทางทำยังไง จนได้พบกับแก๊สฮีเลี่ยม ซึ่งแก๊สอย่างนี้มีคุณลักษณะไม่ติดไฟพร้อมกับปลอดภัย พร้อมด้วยเป็นแก๊สลอยตัว จึงได้นำมาผสานกับการทำลูกโป่งปาร์ตี้ เดิมยังไม่ค่อยได้รับการตอบกลับ เหตุเพราะลูกค้ายังไม่ค่อยรู้จักมักจี่ พร้อมด้วยยังคิดไม่ออกว่าเยี่ยมยังไง แต่ก็เปิดตัวมีลูกค้ายิ่งขึ้นเรื่อยๆ บอกกล่าวกันปากต่อปาก จนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าเน้นมากหัวข้อคุณภาพพร้อมทั้งบริการ พร้อมด้วยคิดค้นรูปแบบของลูกโป่งเพิ่มปริมาณเรื่อยๆ พร้อมด้วยเรามีบริการจัดส่งให้ทั่วเชียงใหม่ ถ้าหากระยะใกล้จะส่งให้free ถ้าหากระยะไกลจะคิดค่าส่งตามจริง เพื่อที่จะเพิ่มความสะดวกของลูกค้า เราทางร้านจึงได้ใช้เวลา 2 ปี กว่าจะเป็นที่ยอมรับ จนขึ้นเป็นร้านยอดนิยมของคนเชียงใหม่ และเร็วๆ นี้เราพร้อมเปิดบริการให้กับผู้ให้ความสนใจแฟรนไชน์ ที่ปรารถนาเปิดร้านลูกโป่งแล้วด้วย ฮีเลียม  เป็นธาตุที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส พร้อมกับเป็นหนึ่งในก๊าซเฉื่อยหรือก๊าซมีตระกูลในตารางธาตุ มีจุดเดือดพร้อมกับจุดหลอมเหลวที่ต่ำที่สุดในกลุ่มธาตุ มีสถานะเป็นแก๊สอย่างเดียว เว้นในสภาพเยี่ยม เป็นธาตุที่มีเลขอะตอม สอง ในเอกภพ บนโลกพบมากในก๊าซธรรมชาติ ใช้ประโยชน์ในอติสีตศาสตร์ วิชาความเย็นยิ่งยวด (cryogenics) ในระบบการหายใจสำหรับทะเลลึก ในการเติมใส่ลูกโป่ง กับเป็นก๊าซที่ใช้ในการรักษาหลายจุดหมาย ฮีเลียมไม่มีพิษพร้อมกับไม่มีขึ้นผลทางชีววิทยา







ติดต่อเรา:   https://balloonbear.co








Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182