[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอซีซี เสนอให้ประเทศไทยรับหน้าเสื่อจัดศึกจักรยานประเทศถนนชิงแชมป์เอเชีย 2021  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 388    
โดย o

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 22:44:20    ปักหมุดและแบ่งปัน








“เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์จักรยานแห่งเอเชีย หรือ เอซีซี วาระพิเศษ เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา  ผ่านระบบแอปพลิเคชันซูม มีวาระสำคัญคือการเตรียมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของ เอซีซี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 มี.ค. ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) สำหรับการประชุมใหญ่สามัญดังกล่าวจะมีวาระการเลือกตั้งประธานเอซีซี และกรรมการบริหารชุดใหม่ที่จะเข้าบริหารทิศทางการพัฒนาของวงการกีฬาจักรยานเอเชีย ในวาระอีก 4 ปีข้างหน้า ซึ่งสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) อนุมัติมาแล้วว่าสามารถลงคะแนนได้ทั้งเดินทางไปโหวตด้วยตัวเองหรือใช้ระบบออนไลน์ ทาง ยูซีไอ จะเป็นผู้จัดทำระบบการลงคะแนนเพื่อความเป็นธรรม โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารด้วย ขณะที่การเลือกตำแหน่งประธานนั้น มี มร.โอซามะ อัลชาฟาห์ ประธานคนปัจจุบันชาวยูเออี, ดาโต๊ะ อมาจิต ซิงห์ กิล ชาวมาเลเซีย และ มร.ฟาซริล จากอัฟกานิสถาน ลงชิงชัย


นอกจากนี้ ยังมีวาระการรายงานความคืบหน้าการจัดแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2021 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะเป็นเจ้าภาพ ซึ่ง มร.โอซามะ ประธานเอซีซี รายงานต่อที่ประชุมว่ายูเออีไม่สามารถดำเนินการได้ในกรอบเวลาเดิม เดือน มี.ค.64 และได้ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไปจัดเดือนต.ค.64 ซึ่งมีกรรมการบริหารหลายคนไม่เห็นด้วย เนื่องจากนักปั่นเอเชียจะเสียโอกาสในการคัดนักกีฬาจากเอเชียเข้าร่วมการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่ประเทศเบลเยี่ยม ในเดือน ก.ย.64 ในฐานะแชมป์จากทวีปเอเชีย


จากนั้น มร.โอซามะ ชี้แจงต่อว่า หากช่วงเวลาดังกล่าว ยูเออี ยังไม่พร้อมที่จะจัดการแข่งขัน ประเทศที่มีความเหมาะสมที่สุดคือประเทศไทย เนื่องจากมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งการจัดแข่งขัน และการรับมือโควิด-19 เบื้องต้นที่ประชุมมีความประสงค์ให้ประเทศไทยรับเป็นเจ้าภาพแทน ซึ่งตนยืนยันว่าประเทศไทยก็พร้อมที่จะรับเป็นเจ้าภาพแทน เพื่อให้นักจักรยานของเอเชียพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนักปั่นเอเชียที่ผ่านควอลิฟายโอลิมปิกเกมส์ “โตเกียว 2020” ในประเภทถนน จะได้มีโอกาสลงแข่งขันเพื่อทดสอบความพร้อมด้วย 


อย่างไรก็ตาม ต้องดูมติที่ประชุมใหญ่สามัญของเอซีซี ในวันที่ 22 มี.ค.64 อีกครั้ง และหากที่ประชุมใหญ่เห็นชอบให้ไทยจัดการแข่งขัน คาดว่าช่วงเวลาที่เหมาะสมไม่ควรเกินเดือน ก.ค.64ในเบื้องต้นจะพิจารณาจังหวัดที่มีรัศมีห่างจากกรุงเทพฯ ไม่เกิน 200 กม. เช่น จ.กาญจนบุรี เป็นต้น


“หากไทยได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพ จะแสดงให้นานาชาติเห็นว่าประเทศไทยมีความเหมาะสมที่จะจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ เพราะมีมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 ดีเยี่ยม รวมทั้งนักกีฬาไทยที่มีโอกาสสูงในการผ่านการควอลิฟายไปแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ในเดือนก.ย. ที่ประเทศเบลเยี่ยม เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับสภาพภูมิอากาศและภูมิประเทศมากกว่าชาติอื่น” พล.อ.เดชา กล่าว









สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182