[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ปัญหาหลักในเกมรุกของ "หงส์แดง" ตอนนี้เป็นเรื่องของความมั่นใจ  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 403    
โดย J

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.49.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 20:37:51    ปักหมุดและแบ่งปัน






เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ปัญหาหลักในเกมรุกของ "หงส์แดง" ตอนนี้เป็นเรื่องของความมั่นใจ พร้อมเชื่อว่าถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ไม่จำเป็นต้องมองถึงการลุ้นแชมป์เลย เพราะแค่จะติดท็อปโฟร์ให้ได้ยังน่าจะต้องลุ้นเหนื่อย


    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้มีปัญหาเรื่องความมั่นใจ เพราะยิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่ความมั่นใจในการทำประตูก็ลดน้อยลงตามไปด้วย หลังจากที่ล่าสุด "หงส์แดง" แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา




    ผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่ชนะใครใรลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้ว แถมพวกเขายังทำประตูไม่ได้มา 4 เกมติดอีกต่างหาก โดยตอนนี้พวกเขามี 34 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูง 6 แต้ม และมีคะแนนมากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 5 เพียง 1 คะแนนเท่านั้น แถม "ไก่เดือยทอง" ยังลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมอีกต่างหาก




    คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบ้นเป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า "ที่จริงพวกเขาทำผลงานในช่วงต้นเกมได้ดีเลย และคุณก็คิดว่าพวกเขาสามารถสานต่อจากสิ่งนั้นได้ แต่กลับกลายเป็นว่าจู่ๆ พวกเขาก็เสียความเชื่อมั่นกับความมั่นใจในเรื่องการทำประตูไปอย่างรวดเร็ว มันเหมือนกับว่าพวกเขาคิดว่าตัวเองจำเป็นต้องทำประตูในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกให้ได้สถานเดียว"




    ปกติแล้วทีมชั้นยอดน่ะมักจะทำประตูในช่วงท้ายเกมได้อยู่บ่อยๆ ลิเวอร์พูล ชุดนี้เองก็ทำอย่างนั้นได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแต่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าพวกเขาไม่เหลือความมั่นใจในการทำแบบนั้นอีกแล้ว ยิ่งมันใกล้ครบ 90 นาทีมากเท่าไหร่ความมั่นใจก็ยิ่งหายไปมากขึ้นเท่านั้น และคุณก็มองไม่เห็นเลยว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถทำประตูในช่วงท้ายเกมได้"




    "ผมจำไม่ได้เลยว่าพวกเขาเคยมีนักเตะที่ฟอร์มหลุดพร้อมๆ กันมากขนาดนี้รึเปล่า ลองพิจารณาถึง 3 กองหน้ากับ 2 ฟูลแบ็กที่เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและทำแอสซิสต์ให้เราเห็นบ่อยๆ ดูสิ ตอนนี้ทั้ง 5 คนนั้นไม่ใกล้เคียงกับช่วงที่พวกเขาเล่นได้ดีที่สุดเลย ปัญหามันไม่ใช่แค่เรื่องการทำประตู แต่เป็นการเล่นโดยรวม"




    "โม ซาลาห์ ลงเล่นโดยที่ต้องดวลตัวต่อตัวกับแบ็กซ้าย 3 หรือ 4 ครั้ง แต่เขากลับวิ่งเข้าใส่ดื้อๆ ขณะที่ ฟีร์มีโน่ มีโอกาสทำประตูแต่ยิงไม่ได้ ส่วนลูกเปิดหลายต่อหลายลูกของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มันก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าจะไม่มีทางเข้าเป้าแม้แต่นิดเดียว"




    อดีตแข้งคนดังเสริมว่าถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ยังไม่คืนฟอร์มเก่งแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะถึงขั้นต้องลุ้นเหนื่อยกับการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ด้วยซ้ำ "ผมคิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล จะหงุดหงิดมากๆ ทีมชุดนี้สามารถทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มานานให้กับสโมสรแห่งนี้ได้ นั่นคือการนำแชมป์ลีกกลับมาสู่ทีม แน่นอนว่าพวกเขาจะเป็นตำนานในสายจาของทุกคนอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามพวกเขากลับทำผลงานได้แย่ลงอย่างมากในช่วง 4 หรือ 5 นัดหลังสุด"




    "สถานการณ์ในอนาคตน่าเป็นห่วงอย่างมาก มันไม่ใช่แค่เรื่องการลุ้นแชมป์เท่านั้น แต่รวมถึงการที่จะติดท็อปโฟร์ให้ได้ด้วย ถ้าเกิดในช่วงหลายเกมต่อจากนี้พวกเขายังทำผลงานได้ไม่ดีแล้วเนี่ย ผมก็มั่นใจเลยว่าพวกเขาจะหมดลุ้นแชมป์ไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หรือไม่ก็ตอนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งถ้ามันเป็นอย่างนั้น ลิเวอร์พูล ก็ต้องลุ้นเหนื่อยกับการที่จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า"




สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า Ufabet






Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182