[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลขเด็ด  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 653    
โดย ละแมะ

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.237.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 15:04:51    ปักหมุดและแบ่งปัน




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ย.) พาไปที่ศาลาอาตี๋สำเภาทอง ภายในวัดใหม่สี่หมื่น ตำบลสี่หมื่น อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี หลังมีประชาชนจากทั่วสารทิศแห่เดินทางมากราบไหว้ขอพรในเรื่องต่างๆ ทั้งเรื่องงาน อาชีพ ค้าขาย และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องโชคลาภต่างๆ ก็ประสบความสำเร็จและได้รับโชคสมปรารถนา โดยจะนำเครื่องสังเวย ผลไม้ แก้วแหวนเงินทอง และประทัดที่นำมาจุดเพื่อเป็นการแก้บน ที่วินาทีนี้แล้วจะบอกได้ว่าแรงไม่แพ้กับไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์


อาตี๋สำเภา ได้ถูกอัญเชิญมาประดิษฐานไว้ภายในศาลาริมแม่น้ำแม่กลอง ภายในวัดใหม่สี่หมื่น เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 ตรงกับวันแรม 12 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มาบูชากราบไหว้ และด้วยปรากฏการณ์ที่อาตี๋สำเภาทอง ให้โชคให้ลาภ และให้ผู้ที่มาขอในเรื่องต่างๆ แล้วประสบความสำเร็จ


จึงมีผู้ที่มีความศรัทธาต่ออาตี๋สำเภาทองขึ้นจำนวนมาก ทำให้ทุกวันนี้มีประชาชนทั้งในต่างจังหวัดและต่างประเทศให้ความเคารพและศรัทธาต่างก็เช่าวัตถุมงคลและเครื่องรางไปไว้ตามบ้านและติดตัวกันจำนวนมาก



นายภวัต ประมงค์กิจ อาจารย์ซินแส ผู้ที่มีความเลื่อมใสและศรัทธาต่ออาตี๋สำเภาทอง ผู้ที่สร้างรูปหล่อของอาตี๋สำเภาทอง เล่าให้ฟังว่า อาตี๋สำเภาทองเป็นเด็กหนุ่มอายุราว 18 ปี เป็น 1 ใน 4 พี่น้องครอบครัวพ่อค้าสำเภาจีนที่ออกเรือสำเภาในทะเลนำสินค้า แก้วแหวนเงินทอง ข้ามน้ำข้ามทะเลจากไทยไปจีน และจากจีนนำเข้ามาค้าขายในไทย


โดยที่ตนเองฝันว่ามีเรือสำเภาสีลำใหญ่มาจอดเทียบท่าน้ำหน้าแห่งหนึ่ง แถวคุ้งน้ำระหว่างจังหวัดราชบุรีกับสมุทรสงคราม โดยที่วัดนี้มีเด็กๆ อยู่จำนวนมาก ซึ่งผู้ที่อยู่บนเรือเป็นเด็กหนุ่มผิวขาวสะอาดสะอ้านใส่ชุดจีนสีแดงเดินลงจากเรือสำเภา และขึ้นท่าน้ำหน้าวัดจากนั้นเดินเข้าไปภายในวัด ได้นำข้าวของ ทรัพย์สมบัติเงินทองที่อยู่ในเรือมาทำบุญที่วัด ก่อนที่เรือลำนั้นจะหายไป ก่อนจะเกิดเรืออับปางที่กลางทะเลปากอ่าวไทย และเสียชีวิตภายในเรือสำเภา


ฝากติดตามเพจ http://sexyimi.com/








Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182