[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาชีพที่ดูเหมือนจะเป็นงานถนัดของบรรดาพ่อค้าแข้งที่เลิกราไปแล้ว คือการเปิด อะคาเดมี่ลูกหนังเป็นของตัวเอง  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 1413    
โดย B

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:28:00    ปักหมุดและแบ่งปัน






อาชีพที่ดูเหมือนจะเป็นงานถนัดของบรรดาพ่อค้าแข้งที่เลิกราไปแล้ว ชนิดเป็นไลน์อาชีพยอดฮิตจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกซะจาก การเปิด อะคาเดมี่ลูกหนังเป็นของตัวเอง


    ดั่งที่เราจะเห็นว่า หลายๆคนทั้งรุ่นใหญ่,รุ่นกลาง ประสพความสำเร็จกันมานักต่อนัก หลายคนเลือกจะไม่ไปทำงานในฐานะโค้ชใหญ่หรือ สตาฟฟ์โค้ช แต่เลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดในฐานะของคนที่เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อนสมัยเป็นพ่อค้าแข้งเพื่อหวังนำวิชาความรู้ที่ติดตัวมาถ่ายทอดให้เด็กรุ่นหลังๆ รุ่นลูกรุ่นหลานได้มีความเก่งกล้าในการเป็นนักเตะเดินตามรอยพวกเขา




    หากเอ่ยชื่ออดีตนักเตะโอสถฯ, เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง  มารุต หรือที่วันนี้เขาเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น นิธิชัย แช่มช้อย นั้น หากอยู่ในแวดวงอะคาเดมี่ลูกหนังเมืองไทย รับรองจะต้องยังคุ้นชื่อของนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี




    เจ้ารุต" เป็นเจ้าของสถาบันสอนลูกหนังชื่อดัง อย่าง ภูริ อะคาเดมี่




    หลังแขวนสตั๊ด "เจ้ารุต" ตัดสินใจทำสิ่งที่เขาถนัดและมั่นใจว่าจะทำได้ดี เพราะตัวเองเป็นนักเตะมาก่อน จึงผุด ภูริ อะคาเดมี่ มาเมื่อราว 7 ปีที่แล้ว




    วันนี้สถาบันลูกหนังของอดีตนักเตะรูปหล่อผู้นี้ในวัย 40 ปี กำลังไปได้สวยทีเดียว เพราะเป็นที่ยอมรับของผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานมาเรียน จนเปิดให้บริการถึง 3 สาขา เป็นธุรกิจที่สามารถเลี้ยงดูครอบครัวเขาได้อย่างดี




    ภูริ อะคาเดมี่ ทั้ง 3 สาขามีที่ จ.ราชบุรี สนามซอกเกอร์โซน , จ.นครปฐม ที่สนาม เจดี อารีน่า หลังวัดห้วยจระเข้ , จ.สมุทรสงคราม ที่สนามเฟื่องศิริ อารีน่า เส้นบายพาส หลังโรงเรียนสารสาสน์ สมุทรสงคราม




    ล่าสุด ภูริ อะคาเดมี่ พัฒนาไปอีกขั้นในวันที่ "เจ้ารุต" เป็นนักธุรกิจอะคาเดมี่ลูกหนังเต็มตัวไปแล้ว กับการเปิดให้บริการมา 7 ปี ภูริ อะคาเดมี่ ได้รับวางใจจากสถาบันการศึกษา อย่าง โรงเรียนท่ามะขามวิทยา จ.ราชบุรี ให้ไปทำทีมลูกหนังให้




    เป็นโมเดลเดียวกับที่ปัจจุบันมีหลายสถาบันนิยมใช้บริการ อะคาเดมี่ต่างๆไปปั้นนักเตะให้กับสถาบันเพื่อส่งทีมลุยศึกลูกหนังขาสั้นนั่นเอง




    เมื่อปลายเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวศูนย์ฝึกฟุตบอลอาชีพ โปรเจค  Phuri FC Development Center ขึ้นมา โดยมีเป้าหมาย เป็นศูนย์ฝึกพัฒนาเยาวชน สู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ 




    งานนี้ ทางภูริ อะคาเดมี่ ได้รับวางใจเชื่อมั่นจาก คนปากท่อ จ.ราชบุรี แท้ๆ อย่างท่าน อภิเชษฐ์ เกตุกร ผู้อำนวยการโรงเรียนท่ามะขามวิทยา ผู้บริหารหนุ่มวัยแค่ 48 ปีแต่มีความมุ่งมั่น ในการทำงานและ มีวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม ที่ราว 4 ปีในการมานั่งเป็นผอ.ให้กับสถาบันการศึกษาแห่งนี้ ได้นำความพัฒนาทุกด้านมาสู่โรงเรียนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งๆที่เป็นสถานศึกษา ขนาดเล็ก โรงเรียนระดับตำบล มีนักเรียน ที่เปิดสอน ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1-6 เพียงไม่ถึง 500 คน




    ความร่วมมือกันของ 2 องค์กร คือ โรงเรียนท่ามะขามวิทยา กับ ภูริอะคาเดมี่ เป็นไปด้วยความจริงใจเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน สถานศึกษาเอง เชื่อมั่นใน อะคาเดมี่ แห่งนี้ ขณะที่ ภูริ อะคาเดมี่ เอง ก็ไม่ปฎิเสธ โครงการนี้ที่ถือเป็นครั้งแรกของสถาบัน ที่จะได้ทำทีมเป็นรูปธรรมให้กับสถาบันการศึกษา




    โดย ทางท่าน อภิเชษฐ์ เกตุกร ผอ.โรงเรียนท่ามะขามวิทยา จะสนับสนุนเรื่องของสถานที่ศึกษาเล่าเรียน ที่พร้อมจะจัดอาจารย์ดูแลให้อย่างใกล้ชิดเป็นห้องเรียนพิเศษ ในการเรียนของกลุ่มเด็กที่ผ่านการคัดเลือกมาเป็นนักฟุตบอลของสถาบัน ไม่รวมถึงการดูแลเรื่องที่พัก ,อาหารการกิน เรียกว่าฟรีทุกอย่าง ราว 40 - 50 คน ที่จะรับเข้ามา  




    ในส่วนของ ภูริ อะคาเดมี่ นั้น นิธิชัย แช่มช้อย แห่ง ภูริฯ จะมอบหมายให้ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ดีกรี โปรไลน์เซนส์ อดีตโค้ชเยาวชน ทีมชาติไทย ที่ผ่านงานมามากมายหลายที่ ประสบการณ์สูงเป็นคนดูแล ในฐานะประธานเทคนิค "โค้ชรุต" นิธิชัย แช่มช้อย เป็น ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลอาชีพ ควบคุมหลักสูตรศูนย์ฝึกฟุตบอลอาชีพ




    และจะมี อะนาวด์ บอม อดีตโค้ชสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด อะคาเดมี่,อดีตโค้ชสเก้าท์สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นผู้ควบคุมหลักสูตรผู้รักษาประตู




    สำหรับโครงการดังกล่าวนี้ทาง โรงเรียนท่ามะขามวิทยา ได้รับการสนับสนุนจาก กำนันวันชาติ ,กำนันวีระเดช เนียมรักษา , นางจิตรลดา,นายกอบ  เนียมรักษา ในฐานะผู้นำท้องถิ่น เจ้าของพื้นที่




    และที่ขาดไม่ได้ก็คือ การสนับสนุนจาก บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด,บริษัทราชบุรีเพาเวอร์ จำกัด ,บริษัทราชบุรีเวอลด์โคเจนเนอเรชัน จำกัด




    โดยระหว่างวันเสาร์,อาทิตย์ ที่ 19-20 ก.ย. 2563 ทีมงาน ภูริ อะคาเดมี่ จะทำการเปิดคัดเลือกตัวนักฟุตบอลที่จะรับจากทั่วประเทศ รวมถึงเด็กในพื้นที่ จ.ราชบุรี  5 รุ่นอายุ คือ 10-14 ปี เกิดปี พ.ศ. 2553,2552,2551,2550 และ 2549




    สถานที่ในการคัดเลือกตัว จะใช้สนามฟุตบอลของโรงเรียนท่ามะขามวิทยา ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้ปกครองที่อยู่นอกพื้นที่ .ราชบุรี ที่ต้องการจะพาบุตรหลานมา คัดเลือกตัว สามารถแจ้งขอที่พักในระหว่างคัดเลือกตัว 2 วันดังกล่าว โดยทางโรงเรียนจะจัดหาสถานที่ให้พักฟรี




    ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ศูนย์ฝึกฟุตบอลอาชีพ จะได้รับสวัสดิการเรียนฟรี,ที่พักฟรี อาหารฟรี




    ผู้ผ่านการคัดเลือกตัวจะได้เป็นนักเตะของร.ร.ท่ามะขามวิทยา ในภารกิจลุยศึกฟุตลอลนักเรียนรายการต่างๆ ที่จะเริ่มส่งแข่งขันตั้งแต่ปีการศึกษาหน้า ปี พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป และ หากใครฝีเท้าดีก็มีสิทธิจะได้รับการผลักดันจาก ภูริ อะคาเดมี่ ในการผลักดันได้เป็นนักเตะอาชีพในอนาคตอีกด้วย โดยเมื่อ 28 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเปิดตัวการทำ MOU ร่วมกันระหว่าง ร.ร.ท่ามะขามวิทยา กับ ภูริอะคาเดมี่ นั้น ได้มีการเปิดตัว wanderkid เด็กที่มีความสามารถ เข้าสู่ศูนย์ฝึกฟุตบอลอาชีพ ของภูริฯ  ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จำนวน 3 คน อาทิ "น้องพีช Super 10 ด.ช. ณัฐชัย  ปิยะพฤกษพรรณ "น้องไอวี่" ด.ญ.จรัสวัลย์ เพ็ชรธรรมชาติ, "น้องปลื้ม"ด.ช.วชิรวิทย์ เต็งใช่สุน 




    งานนี้เชื่อว่า อีกไม่นานชื่อของ ร.ร.ท่ามะขามวิทยา แห่ง จ.ราชบุรี จะเป็นอีกสถาบันที่ต้องถูกโฟกัสจากสถาบันอื่นๆร่วมจ.ราชบุรี และทั่วประเทศแน่นอนกับการร่วมมือกันในการทำทีมลูกหนังเต็มรูปแบบหนแรก ภายใต้การสนับสนุนของ ท่านผอ.อภิเชษฐ์ เกตุกร ที่พร้อมทุ่มเต็มร้อย ในการร่วมมือกับมืออาชีพอย่าง ภูริ อะคาเดมี่ โปรดรอติดตามอย่ากระพริบตา




    ผู้สนใจร่วมคัดเลือกตัวสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 092-791-9842,095-529-9865 "โค้ชรุต" นิธิชัย แช่มช้อย



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า Ufabet





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182