[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม่ป่วยติดเตียงบอกหิวข้าว ลูกป่วยทางจิตคิดว่าเป็นปอบ ใช้ครกทุ่ม-มีดแทงซ้ำดับสลด  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 1018    
โดย 1SB11

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 58
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.6.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 05:54:09    ปักหมุดและแบ่งปัน




แม่ป่วยติดเตียงบอกหิวข้าว ลูกป่วยทางจิตคิดว่าเป็นปอบ ใช้ครกทุ่ม-มีดแทงซ้ำดับสลด



หนุ่มป่วยจิตเวชเห็นมารดาเป็นปอบ ใช้ครกทุ่มมีดแทงฟันซ้ำดับคาบ้าน ก่อนวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านห่างไกลกว่า 100 เมตรอย่างฮีโร่ ว่าเป็นผู้จัดการปอบได้สำเร็จแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าสะเทือนใจของญาติพร้อมเพื่อนบ้าน ขณะผู้นำชุมชนรีบล็อกคว้าตัวเอาไว้ได้ทัน ก่อนพันธนาการมัดแขนขาไว้ด้วยเชือก เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



วันที่ 28 ส.ค.64 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.วิศรุต ฤทธิ์ศรีบุญ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคคลั่งฆ่าผู้เป็นมารดาของตนเองจนเสียชีวิตที่หมู่บ้านอ่าวสีเสียด ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ ม.4 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยที่ชาวบ้านได้ช่วยกันทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นกระต๊อบมุงด้วยแผ่นกระเบื้องยิปซั่ม ปลูกสร้างแบบชั่วคราวฝาบ้านตีแปะปิดผนึกด้วยสังกะสีและแผ่นไม้อัด ตั้งอยู่คู่กันจำนวน 2 หลัง พบร่างของ นางนพรัตน์ อายุ 67 ปี ชาว ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง นอนอยู่บนพื้นกระดานของตัวบ้านที่ปูรองด้วยเสื่อน้ำมัน ภายในกระท่อมหลังเล็กลักษณะยกพื้นสูงประมาณ 80 ซม.








พบที่ใบหน้าถูกกระหน่ำทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกศีรษะแตกแหลกละเอียดใบหน้าเละ มีเศษชิ้นเนื้อและมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นคาอยู่บนที่นอน โดยยังมีหมอนหนุนศีรษะสภาพเก่าหนุนร่างของผู้ตายอยู่ ตามร่างกายยังมีร่องรอยของมีคมปาดเฉือนทั่วร่างกายรวม 17 แผล โดยเฉพาะที่บริเวณแขนขาและหน้าท้อง ที่หน้าอกซ้ายมีบาดแผลขนาดใหญ่ถูกเฉือนลึกยาวถึง 6 นิ้ว ทั้งยังมีเศษของครกดินปั้นสีน้ำตาลสำหรับตำน้ำพริกแตกกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ โดยบางชิ้นยังแตกเป็นเสี่ยงแบบปากฉลามลักษณะคมกริบอีกด้วย
















สอบถามชาวบ้านที่ได้ทำการควบคุมตัว และพันธนาการผู้ก่อเหตุมัดแขนขาเอาไว้ด้วยเชือก พร้อมกับทางผู้นำชุมชน (ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 และ ส.อบต.) เอาไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายกนก อายุ 44 ปี เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งมีอาการป่วยด้วยโรคทางจิตเวช และมีอาการหลอนก่อนลงมือก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ 



โดยหลังจากนายกนก ได้ทำการลงมือก่อเหตุมาตุฆาตมารดาของตนเองแล้ว ยังได้วิ่งไปบอกกับทางเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห่างจากกระท่อมที่เกิดเหตุไปประมาณกว่า 100 เมตร ด้วยว่าได้เป็นผู้ลงมือฆ่าปอบได้สำเร็จแล้วอีกด้วย ซึ่งนายกนก เล่าว่า มารดาซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงได้ร้องบอกกับตนเองว่าหิวข้าว และอยากจะกินโน่น กินนี่ คล้ายกับว่ามีปอบเข้ามาสิงร่าง ตนจึงต้องรีบลงมือฆ่าปอบทิ้งเพื่อกำจัดไม่ให้ปอบเข้าไปสิงร่างของใครได้อีก นายกนก ระบุ



หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุแล้ว ได้ทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งมีทั้งมีดทำครัวขนาดยาวประมาณ 20 ซม. ที่ตกอยู่ใกล้กับร่างของผู้เสียชีวิตทางด้านซ้ายมือ และเศษซากของครกตำน้ำพริกเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับได้ประสานไปยังกองกำกับการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ให้เดินทางมาตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมหลักฐานทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ภายในบริเวณในที่เกิดเหตุเอาไว้ด้วย



ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้ทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม นำส่งไปชันสูตรทางนิติเวชอีกครั้ง ยังที่ รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการตาย และพยานหลักฐานสำคัญทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งต่อไป
































Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182