[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจมส์นำเชลซีขึ้นนำเป็น 2 เท่าก่อนพักครึ่ง และถึงแม้อาร์เซนอล  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 663    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 188.214.106.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 02:55:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

  








อารมณ์ท่ามกลางฝูงชนในบ้านที่มีความจุสูงสุด – นอกเหนือจากที่นั่งที่ว่างเปล่า – เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การเริ่มต้นของการระบาดใหญ่ของ coronavirus ในเดือนมีนาคมปีที่แล้วได้รับการสนับสนุนอย่างแรงกล้า แต่นั่นก็เริ่มสลายไปเมื่อมันเริ่มขึ้น พวกเขาแทบไม่มีการชุมนุมอยู่เบื้องหลัง




เจมส์นำเชลซีขึ้นนำเป็น 2 เท่าก่อนพักครึ่ง และถึงแม้อาร์เซนอลจะดีขึ้นเล็กน้อยหลังจบครึ่งเวลา แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำให้เอดูอาร์ด เมนดี้ นายทวารของเชลซีตกอยู่ภายใต้ความกดดันใดๆ ได้ อันที่จริง ลูกากูสามารถขยายความได้เปรียบของสิงห์บลูส์ด้วยลูกโหม่งระยะประชิดที่แบรนด์เลโน่เซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงหนึ่งในช่วงเวลาอันตรายหลายๆ ครั้งที่เชลซีล้มเหลวในการฉวยโอกาส




มันง่ายเกินไปสำหรับพวกเขา ลูกากูได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นกองหน้าชั้นยอดในช่วงสองปีที่อินเตอร์ มิลานและการเข้าซื้อกิจการของเขา แม้จะมีราคาแพง แต่ก็รู้สึกว่าใกล้จะประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับแรงจูงใจส่วนตัวและวุฒิภาวะที่มากขึ้นตอนนี้ในวัย 28 ปี เชลซีต่ำกว่ามาก แรงกดดันทางการเงินน้อยลงที่จะทำให้ทุกเพนนีมีค่า แต่ช่วงบ่ายเช่นนี้เป็นการเน้นย้ำว่าพวกเขาฉลาดแค่ไหนในตลาดเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งหลายราย




ในอีกด้านหนึ่ง อาร์เตต้าไม่มีผู้เล่นทีมชุดใหญ่ ไวท์ เซ็นเตอร์แบ็ค 50 ล้านปอนด์ของเขาไม่สบายกาเบรียลได้รับบาดเจ็บที่เข่าโธมัส ปาร์เตย์กำลังต่อสู้กับปัญหาข้อเท้า เอคตอร์ เบเยรินมี "ต้นขาแน่น" ตามสโมสร มาร์ติน โอเดการ์ด ลงทะเบียนไม่ทัน จากเรอัล มาดริด , อเล็กซองเดร ลากาแซตต์และวิลเลี่ยนยังไม่หายดีจากผลตรวจโควิด-19 และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองฟิตพอเพียง 29 นาทีจากม้านั่งสำรอง การขาดความสามัคคีจึงเป็นที่เข้าใจได้ในระดับหนึ่ง แต่แง่มุมที่น่ากลัวที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับการวิ่งสุดสัปดาห์ที่สองคือการที่อาร์เซนอลพยายามจะกลับเข้าสู่เกมได้ยาก




The Gunners จัดการหกนัดใน 90 นาที; ลูกากูมีแปดด้วยตัวเขาเอง ทีมของอาร์เตต้ายิงตรงกรอบเพียง 3 ครั้ง และนัดสุดท้ายเกิดขึ้นในนาทีที่ 63 ขณะที่โอบาเมยองพยายามเสี่ยงโชคจากขอบเขตโทษ






ต้องสังเกตว่าเชลซีเป็นแชมป์ยุโรป โดยมีเป้าหมายที่สูงส่งกว่าอาร์เซนอลในปัจจุบัน แต่ทูเคิ่ลมาถึงในช่วงกลางฤดูกาลและจัดทีมที่ตกต่ำภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่ประสบความสำเร็จในทันที




ในขณะเดียวกัน Arteta ได้รับการรับมือที่ยากลำบาก แต่เขาต้องพิสูจน์ว่าเขารู้วิธีเล่นเกมอย่างไร ฤดูกาลที่แล้วจบลงในส่วนเหล่านี้ด้วยการประท้วงของแฟนๆ ที่ Kroenke Sports Enterprises เนื่องจากการมีส่วนร่วมของ Arsenal ในโครงการ Super League ที่ล้มเหลวทำให้เกิดความเกลียดชังต่อเจ้าของสโมสรมาอย่างยาวนาน ความเป็นปรปักษ์นั้นยังคงอยู่ แต่ในไม่ช้าโฟกัสจะเปลี่ยนไปที่ดังสนั่นหาก Arteta ไม่สามารถพบการปรับปรุงจำนวนมากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า




อย่างน้อยพวกเขาก็มีโอกาสได้ไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อจากนี้



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลออนไลน์



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182