[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นยังไง มันไม่เป็นอันตรายกว่าการดูดยาสูบมวนใช่หรือไม่  VIEW : 498    
โดย ดดด

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.199.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 23:23:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นยังไง มันไม่เป็นอันตรายกว่าการดูดยาสูบมวนใช่หรือไม่

หลายๆคนอาจจะเคยได้เห็นกันมาบ้างแล้วผู้ที่ยืนดูดบุหรี่พ่นควัน ตามสถานที่ต่างๆแถมยาสูบที่ดูดน้ำยังมีลักษณะรูปร่างที่แปลกจากยาสูบตามตลาดทั่วๆไปอีกด้วย เพราะเหตุว่านี่มันเป็น ยาสูบกระแส บุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังเดินทางมาแรงเป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นหรือบางทีอาจจะ กลุ่มของผู้คนนานัปการวัย เพราะเหตุว่านี่เป็นเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้ที่ต้องการดูดบุหรี่แต่ว่าเกลียดรับประทานยาสูบและก็ยังรวมทั้งผู้ที่ดูดบุหรี่ธรรมดาอยู่สุดแท้แต่ต้องการจะเลิกด้วยเหตุว่ามีกลิ่นเหม็นก่อกวนต่อผู้คนรอบกาย แถมยังอันตรายอย่างยิ่งๆอีกด้วย เพราะว่าแบบนี้ยาสูบกระแสไฟฟ้าก็เลยเป็นลู่ทางสำหรับคนยุคนี้ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจจะสงสัยแล้วสิว่าไอ้เจ้ายาสูบกระแสไฟฟ้านี้มันเป็นอย่างไรหลักการทำงานของมันและก็วิธีการใช้งานมันทำยังไง

ยาสูบกระแสไฟฟ้า เป็นอย่างไร

ยาสูบกระแสไฟฟ้า เป็นเครื่องไม้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ประเภทหนึ่งที่มนุษย์สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบแทน หรือเป็นช่องทางใหม่ของผู้ที่ถูกใจแล้วก็หลงไหลสำหรับการดูดบุหรี่ ลักษณะการทำงานของยาสูบกระแสไฟฟ้านั้น จะใช้พลังงานของแบตเตอรี่สำหรับการผลิตสารนิโคตินเพื่อสูด โดยใช้เป็นแนวทางไอระเหย จากน้ำยาเฉพาะของยาสูบกระแสไฟฟ้า โดยยาสูบกระแสไฟฟ้าจะใช้แบตเตอรี่สร้างความร้อนให้รอยาสูบกระแสไฟฟ้า เมื่อน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้าได้สัมผัสกับขดลวดความร้อนก็เลยจะระเหยออกมาเป็นควันหรือละอองน้ำ

นิโคตินเป็นอย่างไร

การที่มนุษย์เราติดบุหรี่นั้นจะมีผลให้ติด อย่างใหญ่โต ทั้งกายและจิตใจจะขาดยาสูบมิได้ ถ้าเกิดมิได้ดูด จะมีลักษณะความต้องการมากมายก่ายกอง รวมทั้งเมื่อได้ดูดเมื่อใดจะมีผลให้รู้สึกบรรเทา

ซึ่งสารนิโคตินนี้จะเป็นสารที่เกี่ยวพันกับระบบ รางวัลในสมองทำให้คนที่ได้รับแล้วจะความกลุ้มอกกลุ้มใจลดลงแฮปปี้ เพราะฉะนั้นแล้วในส่วนประกอบของน้ำยา ยาสูบกระแสไฟฟ้า ก็เลยมีนิวัวตำหนินอยู่ แต่ว่าก็มีอยู่ในจำนวนที่ระบุ ดังต่อไปนี้

ไม่มีนิโคตินจะหรูหรานิโคติน 0-2 มก.

ระดับค่อนข้างต่ำจะหรูหรานิโคติน 4-8 ไม่ลลิรัม

ระดับปานกลางจะมีนิวัวว่ากล่าวน 11-14 มก.

ระดับค่อนข้างสูงจะมีนิวัวติเตียนน 16-18 มก.

ระดับที่ถือว่าสูงมากมายจะมีนิวัวว่ากล่าวน 20-24 มก.

ความปลอดภัย

ซึ่งหากเทียบเคียงกันแล้ว ยาสูบกระแสไฟฟ้า กับยาสูบธรรมดาทั่วๆไป ยาสูบกระแสไฟฟ้าจะปลอดควันยาสูบที่ก่อให้เกิดอันตราย แต่ว่าก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีสารตกค้างอยู่บ้างแล้วก็เสี่ยงสำหรับการรับนิโคตินที่มากเหลือเกิน รวมทั้งผลพวงของนิโคตินบางครั้งก็อาจจะเท่ากันหรือน้อยกว่ายาสูบจริงอยู่บ้างเพียงแค่นิโคตินที่ได้รับจากยาสูบกระแสไฟฟ้านั้น ไม่มีสารเคมีหลายร้อยหลายพันจำพวกรวมกันอยู่ราวกับในยาสูบจริง ที่มีการเผาไหม้ของยาสูบนั่นเอง ด้วยเหตุนั้นแล้วยาสูบกระแสไฟฟ้าบางทีอาจเป็นอีกหนึ่งลู่ทางของผู้ที่ถูกใจดูดบุหรี่อย่างยิ่ง เนื่องจากยาสูบกระแสไฟฟ้ามีน้ำยาที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้มีมากมายกลิ่นให้เลือกใช้ ไม่ส่งกลิ่นเหม็นก่อกวนคนที่อยู่รอบข้าง แล้วก็ยังไม่มีกลิ่นปากกลิ่นเต่าอีกด้วย







Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182