[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Jokic ถูกโยนขณะที่ Suns กวาด Nuggets เข้าสู่WCF  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 492    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 21:04:06    ปักหมุดและแบ่งปัน


Jokic ถูกโยนขณะที่ Suns กวาด Nuggets เข้าสู่WCF









มอนตี้ วิลเลียมส์ โค้ชของซันส์ก็ตกตะลึงเช่นกัน




“ฉันไม่ได้คิดว่ามันเป็นอันตราย” วิลเลียมส์กล่าว “ในช่วงเวลาเหล่านั้น คุณต้องควบคุมอารมณ์ของคุณ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดถึงตลอดทั้งฤดูกาล”




ด้วยชัยชนะในรอบเพลย์ออฟที่ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งที่ 7 ของพวกเขา ทีม Suns ได้ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาไปถึงรอบตัดเชือกด้วยซ้ำ




หลังจากเอาชนะเลอบรอน เจมส์และเลเกอร์สป้องกันแชมป์ในรอบที่ 1 ได้ ทีมซันก็ส่งเดนเวอร์ไปอย่างรวดเร็ว และทำให้โจคิชเป็น MVP คนแรกที่กวาดแชมป์ซีรีส์เพลย์ออฟตั้งแต่แมจิก จอห์นสันในปี 1989




วิลล์ บาร์ตัน นำทีมเดนเวอร์ ซึ่งตามหลัง 13 คน เข้าสู่ควอเตอร์ที่ 4 ด้วย 25 คะแนน ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ เพิ่ม 20 คะแนน และ มอนเต มอร์ริส 19




นักเก็ตรอดชีวิตจากการสูญเสียดาราดัง Jamal Murray ให้กับ ACL ที่ฉีกขาดเมื่อวันที่ 12 เมษายน โดยชนะ 13 จาก 18 เพื่อปิดฤดูกาลปกติและดูแลพอร์ตแลนด์ในห้าเกมในรอบแรก




พวกเขาไปได้ไกลกว่าผู้เข้ารอบรองชนะเลิศของปีที่แล้ว แต่พวกเขาพลาด Murray อย่างมากเมื่อเจอกับ Suns ที่เต็มเปี่ยม




“หวังว่าเราจะสามารถเริ่มต้นฤดูกาลหน้าได้อย่างสดชื่นและมีสุขภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำสิ่งนี้อีกครั้ง” มาโลนกล่าว




ทุกครั้งที่นักเก็ตวิ่ง พอลจะอยู่ที่นั่นเพื่อหยุดมัน การระเบิด 37 คะแนนของเขานั้นมากกว่าอายุของเขาหนึ่งครั้งและถือเป็นการผลิตที่ดีที่สุดของเขาในรอบสามปี




“มันเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา” มอร์ริสกล่าว “ขอแสดงความยินดีกับคริสพอล เขาเล่นได้อย่างน่าทึ่ง”




“เขามีคำตอบสำหรับทุกสิ่งที่เราพยายามเสมอ” ฟาคุนโด กอมปาซโซกล่าวเสริม




Booker ให้เครดิต Paul และผู้นำทหารผ่านศึกของเขาในการเปลี่ยน Suns จากทีมที่กำลังมาแรงในฟองสบู่เมื่อปีที่แล้วให้กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูร้อนนี้




“คุณสามารถถามใครก็ได้ในทีมนี้ว่าคริสพัฒนาเกมของคุณอย่างไร และทุกคนจะมีคำตอบยาวๆ เพราะเขาใส่ใจ” บุ๊คเกอร์กล่าว




ขอบคุณ Paul Jokic เป็นส่วนใหญ่ที่ทำให้ Jokic กลายเป็น MVP คนแรกที่ถูกกวาดล้างในซีรีส์เถื่อนตั้งแต่ Pistons ล้ม Magic Johnson และ Lakers ในสี่ใน NBA Finals ในปี 1989




การดีดออกของ Jokic เกิดขึ้น 48 ชั่วโมงหลังจากการเฉลิมฉลองทางอารมณ์ก่อนเกม 3 ซึ่งชาวเซอร์เบียมอบถ้วยรางวัล MVP ให้กับเพื่อนร่วมทีม โค้ช ผู้ฝึกสอน และแผนกต้อนรับ




ผู้เล่น NBA เพียงคนเดียวที่ลงเล่นทั้ง 72 เกมในฤดูกาลนี้ Jokic ใช้เวลาไตรมาสที่สี่ในห้องล็อกเกอร์ของเขาในขณะที่การกลับมาของเพื่อนร่วมทีมโดยที่เขาขาดหายไป




“เราไม่เคยอยู่ในตำแหน่งนั้นมาตลอดทั้งฤดูกาลโดยที่นิโคลาไม่ได้อยู่ที่นั่น” มอร์ริสกล่าวไม่นานหลังจากที่แฟนๆ สตรีมจากเวทีร้องเพลง “MVP! เอ็มวีพี!”




เคล็ดลับ:




ซันส์: ฟีนิกซ์ตามรอย 1 ครั้งใน 2-0 ก่อนที่ตัวชี้ 3 แต้มของบุ๊คเกอร์จะทำให้ดวงอาทิตย์ดีขึ้น ... พอลยิง 14 จาก 19 ครั้งจากพื้นและโยนโทษทั้งหมดเก้าครั้ง




นักเก็ต: เมอร์เรย์ยิงจัมเปอร์เท้าเดียวก่อนเกมและปรบมือดังลั่นเมื่อเขาดึงตัวออกจากสนามครึ่งสนามขณะที่เขาเดินออกไป








สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufakick








Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182