[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Dylan Guenther ปฏิเสธที่จะปล่อยให้การรอคอย  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 522    
โดย

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 535
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 20:17:56    ปักหมุดและแบ่งปัน














Edmonton Oil Kings ใช้เวลาที่ท้าทายในฤดูกาลโรคระบาดนี้เพื่อท้าทายตัวเองให้จดจ่ออยู่กับการปรับปรุง 




“อีกปีหนึ่ง และฉันได้เรียนรู้จริงๆ ที่จะคาดหวังสิ่งที่ไม่คาดฝัน และพร้อมที่จะไปทุกเมื่อ” Guenther กล่าว “เราหยุดนิ่งไปสักพักกับการกักกันทั้งหมด แล้วไม่รู้ว่าเราจะสามารถเล่นได้เมื่อไหร่ และนั่นช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางจิตใจของคุณจริงๆ และช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้นในฐานะบุคคลและทำให้คุณอยู่ได้ นิ้วเท้าของคุณ"








เมื่อ Guenther ได้โอกาสลงเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ เขาก็พร้อมและมันแสดงให้เห็น เขาซ้อนขึ้น 12 ประตูและ 12 ผู้ช่วยใน 12 เกม Western Hockey League ชาวเอดมันตันยังทำประตูได้สี่ประตูและเจ็ดแต้มในเจ็ดเกมที่ IIHF Under-18 World Championship ในเท็กซัส ช่วยให้ทีมแคนาดาคว้าเหรียญทอง 






“เรื่องใหญ่สำหรับฉันและการมุ่งเน้นที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันคือแข็งแกร่งขึ้น และด้วยช่วงนอกฤดูกาลที่ยาวนาน ฉันสามารถทำสิ่งนั้นได้และรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นมากและเร็วขึ้น” นักเตะวัย 18 ปีอธิบาย 




Guenther เป็นอันดับสองในการจัดอันดับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าชั้นนำในช่วงกลางฤดูกาลของ TSN Hockey Insider Bob McKenzie ซึ่งอิงจากการสุ่มตัวอย่าง 10 ลูกเสือ




“มันเจ๋งมากที่ได้รับการยอมรับสำหรับการทำงานหนักของคุณ” Guenther กล่าว “แต่ในท้ายที่สุด ร่างนั้นก็ยังไม่เกิดขึ้น และอะไรก็ตามที่สามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงตอนนั้น แต่ใช่ มันเจ๋งมากที่ได้รับการยอมรับ”




NHL Central Scouting วาง Guenther ที่ห้าในรายการสุดท้ายของนักสเก็ตในอเมริกาเหนือ 




Guenther พูดกับ TSN เกี่ยวกับแบบอย่างของ NHL และวิธีที่เขาเปลี่ยนการยิงของเขาให้เป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ 




ต่อไปนี้เป็นบันทึกที่แก้ไขของการสัมภาษณ์ 




คุณบอก James Duthie แห่ง TSN ระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่าไอคิวฮ็อกกี้ของคุณเป็นส่วนที่ดีที่สุดในเกมของคุณ มันพัฒนาอย่างไร? 




“เมื่อโตขึ้น ฉันไม่ใช่นักสเก็ตที่เก่งที่สุดจริงๆ และรู้ว่าบทละครจะไปทางไหนก็ช่วยเรื่องนั้นได้ ความรู้สึกฮ็อกกี้ของฉันประกอบขึ้นจากความสามารถในการเล่นสเก็ตของฉัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เติบโตขึ้นทันเวลา ฉันได้เป็น เล่นสเก็ตได้ดีกว่ามากในสามฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เมื่ออายุยังน้อย ความสามารถในการอ่านบทละครและดูว่าเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่ที่ไหนก่อนเวลานั้นช่วยฉันได้จริงๆ" 






คุณปรับปรุงการเล่นสเก็ตของคุณอย่างไร? 




“เพียงแค่ความแข็งแกร่ง เวลา และพาวเวอร์สเก็ต ฉันได้เรียนรู้บทเรียนมากมายและแข็งแกร่งขึ้นมากโดยเฉพาะในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ความแข็งแกร่งช่วยสเก็ตได้มากด้วยการระเบิดพลัง และนั่นคือสิ่งที่ฉันเน้นเสมอในการฝึกซ้อมนอกฤดูกาล” 




คุณได้รับการเสนอชื่อให้เป็น MVP ของ WHL Central Division และเป็นนักกีฬาที่มีน้ำใจนักกีฬามากที่สุด คุณคิดว่าอะไรที่บอกเกี่ยวกับเกมของคุณ?




“มันแสดงให้เห็นว่าฉันเล่นเกมที่ซื่อสัตย์และฉันเคารพเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นที่ฉันเล่นด้วย ฉันเล่นอย่างหนักระหว่างเสียงนกหวีดและฉันไม่ได้ดำดิ่งลงไปในแผนเกมของพวกเขาซึ่งก็คือการทำให้ฉันออกจากเกมและ [ทำให้ฉัน ] รับจุดโทษ ฉันคิดว่าความแข็งแกร่งทางจิตใจเป็นสิ่งที่ช่วยฉันได้และนั่นเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมมากที่จะชนะ 




ถ้าความรู้สึกของฮอกกี้เป็นส่วนที่ดีที่สุดในเกมของคุณ อะไรคือส่วนที่ดีที่สุดอันดับสอง? 




“ฉันว่าน่าจะเป็นการยิงของฉัน ช็อตของฉันคือสิ่งที่ฉันทำมานับไม่ถ้วนในห้องใต้ดิน เมื่อโตขึ้น ฉันมีสถานที่ค่อนข้างดีที่นั่น ฉันทำงานหนักมากในห้องใต้ดินมานับไม่ถ้วน หลายปีและนั่นแปลเป็นการเล่นบนน้ำแข็งของฉันจริงๆ และนั่น สัมพันธ์กับความรู้สึกของฮ็อกกี้ เพราะวิสัยทัศน์ของฉันช่วยให้ฉันสามารถลงไปในน้ำแข็ง และสร้างเวลาและพื้นที่เพื่อให้ฉันสามารถยิงได้" 




ห้องใต้ดินของคุณมีลักษณะอย่างไร? 




“มีตาข่ายอยู่ตรงนั้น และเราได้สร้างอุปกรณ์อื่นๆ ที่ฉันสามารถเจาะทะลุและยิงไปรอบๆ ได้เพียงเพื่อปรับเปลี่ยนมุม และอาจยิงได้เร็วและในสถานการณ์ที่ไม่สบายใจ” 




ในการให้สัมภาษณ์กับ Gino Reda สำหรับนิตยสาร Junior Hockey เมื่อเดือนมีนาคม คุณบอกว่า Claude Giroux และ Jeff Carter เป็นแบบอย่างให้กับ NHL ของคุณ แต่มีนักกีฬาคนโปรดใน NHL ที่คุณชอบดูไหม 




“นั่นจะต้องเป็น ออสตัน แมตทิวส์ ปีนี้ผมต้องจับตาดูเขามากเพราะทีมเหนือ แต่นับตั้งแต่เขาเข้าสู่ลีก เขาเป็นดาวซัลโวที่ยอดเยี่ยม แน่นอน อย่างที่เราทุกคนรู้ และผมก็แค่ ดูแนวโน้มของเขา ฉันทบทวนวิดีโอกับโค้ชวิดีโอของเราและเราดูผู้เล่นเช่นเขาและวิธีที่เขาสามารถเปลี่ยนมุมของการยิงและยิงได้อย่างรวดเร็วและมันช่างเหลือเชื่อมาก” 




ผู้เล่นหลายคนพยายามเปลี่ยนมุม ทำไมคุณถึงคิดว่า Matthews ประสบความสำเร็จ? เกือบจะดูเหมือนว่าผู้รักษาประตูจะเดากับเขา




“เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำงานหนักมาก เพราะคุณรู้สึกว่าเขาสามารถไปได้ [หลาย ๆ ทาง] ฉันเห็นด้วย ผู้รักษาประตูค่อนข้างคาดเดาและจะหยุดพวกเขา ณ จุดนั้น และด้วยความแข็งแกร่งและทรงพลังของเขา สามารถเลือกตำแหน่งของเขาได้”




อะไรคือกุญแจสำคัญในการพัฒนาช็อตของคุณ? 




"เพียงแค่ใช้งานได้หลากหลาย เมื่อฉันอยู่บนน้ำแข็ง ฉันพยายามพัฒนาแนวโน้มและวิธีที่ฉันสามารถตีความแนวโน้ม [ผู้เล่นชั้นนำ] ในเกมของฉันเสมอ ในห้องใต้ดินของฉัน ฉันจะทำอย่างนั้นด้วย และการชมภาพยนตร์คือจุดเริ่มต้น เพราะคุณสามารถเรียนรู้สิ่งที่พวกเขาทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จ" 




การซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม Sebastian Cossa อีกหนึ่งโอกาสในดราฟต์ปีนี้น่าจะช่วยได้ อะไรทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี? 




“เขาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างขนาด ความเร็ว และความสามารถในการแข่งขัน เขาพยายามอย่างหนักเพื่อให้การฝึกซ้อมดีขึ้นเหมือนผม และเรามีการแข่งขันที่เป็นมิตรและดีในแบบนั้น และมันทำให้เราทั้งคู่ดีขึ้น ผมอยากยิงให้ดีที่สุด ผู้รักษาประตูที่เป็นไปได้และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในลีก ดังนั้นมันยอดเยี่ยมมากที่มีเขาอยู่ในทีมของเราและสามารถแข่งขันกับเขาได้ในทางปฏิบัติ" 









สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufakick






Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182