[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สนิทกันด้วย... บลินด์ รับเหตุการณ์ อีริคเซ่น ทำคิดหนักเกือบไม่ลงเล่น  VIEW : 506    
โดย 69

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 215
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 12:19:06    ปักหมุดและแบ่งปัน





ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คริสเตียน อีริคเซ่น มีผลกระทบกับเขาอย่างมาก ทั้งการเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม และปัญหาด้านหัวใจที่ตัวเองประสบอยู่เช่นกัน



ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2019 อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบว่าเขามีอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ และต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวโดยมีการติดตั้งอุปกรณ์ช่วยกระตุ้นหัวใจคอยติดตามอาการด้วย



หลังเกมที่เนเธอร์แลนด์เฉือนชนะยูเครนแบบสุดมัน 3-2 ซึ่ง บลินด์ เป็นตัวจริง และโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 64 เขาเผยว่ามีความคิดที่จะปฏิเสธการลงสนามอยู่เหมือนกัน เพราะเหตุการณ์ที่ อีริคเซ่น ล้มฟุบในสนามเมื่อวันเสาร์



"เกมเมื่อวานนี้มีอิมแพ็คต์กับผมมากเลย นอกจากความจริงที่ผมรู้จักกับ คริสเตียน ที่เป็นเพื่อนผมอย่างดี สถานการณ์ของเขามันเลวร้ายมาก แน่นอนผมเองก็เคยประสบบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นผมต้องกระโดดข้ามเรื่องทางจิตใจเพื่อจะลงสนาม" บลินด์ ผู้ที่เดินออกจากสนามทั้งน้ำตาให้สัมภาษณ์กับ NOS



"ผมมีปัญหากับมันมากเลยนะ แต่ผมภูมิใจที่ผมออกไปลงเล่น จากนั้นอารมณ์ทั้งหมดมันก็พรั่งพรูออกมา



"ผมมีคิดเรื่องที่จะไม่ลงเล่นด้วย ภาพและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันส่งผลมากเลยละ ผมนอนไม่ค่อยจะหลับ ผมต้องกระโดดข้ามอุปสรรคทางใจเพื่อที่จะทำแบบนี้"



นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ นั่งดูการแข่งขันระหว่างเดนมาร์กและฟินแลนด์ร่วมกัน โดย บลินด์ เล่าต่อว่า



"เราอยู่กับหลายคนที่เคยเขอประสบการณ์ของ อับเดลฮัก นูรี [ที่ล้มในสนามสมัยลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอาแย็กซ์ และสมองได้รับความเสียหายแบบถาวร] แล้วก็มีคนที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียน อยู่ด้วย



"มันส่งผลกระทบมากเหลือเกิน สำหรับผมมันคือการจำได้ขึ้นใจและมันก็ทำให้ผมรู้สึกเครียด เช่นเดียวกับครอวครัวของผม ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และภรรยา



"ตอนนี้อย่าไปรบกวนเขา อย่าไปคาดเดาอนาคตของเขา ให้เวลาและให้พื้นที่เขาได้พักรักษาตัว ถ้ามันไปได้ไม่ดี มันจะยิ่งเป็นเรื่องหลอกหลอนอยู่ในหัวของคุณมากขึ้นไปอีก



"ตอนนี้เขาทำแม้กระทั่งการกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมออกไปลงเล่น นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจออกไปลงเล่นด้วย อีกอย่างเป็นเพราะคุณหมอบอกว่าอาการของผมปลอดภัยด้วย"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์  www.ufabet



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182