[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
puisituhan.com news
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน 
โครงสร้างสถานศึกษา   
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่  
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสถานศึกษา
ข้อมูลการติดต่อ   
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A 
การดำเนินงาน

การดำเนินงาน

การปฏิบัติงาน

การปฏิบัติงาน

การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

นโยบาย No Gift Policy

นโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

แผนป้องกันการทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน


Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
The Silmarillion  VIEW : 494    
โดย ABC

Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 168
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 19:28:51    ปักหมุดและแบ่งปัน


The Silmarillion




มีฉากหลักในสมัยแรกของมิดเดิลเอิร์ธ มีตำนานการผลิตโลกและก็เรื่องราวของ Elder Days เป็นละครโบราณที่เอลรอนด์รวมทั้งกาลาเดรียลคิดออกในเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ แล้วก็ฯลฯเกิดของการเสี่ยงภัยอันแสนบาดใจที่จะลงเอยด้วยโฟรโดและก็เดอะวันริง




หัวใจของเรื่องราวเป็น Silmarils ทั้งยังสาม เพชรนิลจินดาที่ใส่แสงสว่างที่ต้นไม้สองต้นที่วาลินอร์ และก็เฟอานอร์ ผู้มีพรสวรรค์สูงที่สุดจากช่างฝีมือพราย เมื่อต้นไม้สองต้นถูกทำลายลง ชาวสิลมาริลกลายเป็นคนโลภ โดยเริ่มสถานะการณ์ขยับเขยื้อนที่ส่งผลให้เกิดการกบฏของเฟอานอร์และก็ญาติพี่น้องของเขาต่อเหล่าเหล่าเทวดา การพรากจากถิ่นของพวกเขาจากวาลินอร์ แล้วก็การทำสงครามที่ท้อใจกับศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มิดเดิลเอิร์ธเคยรู้จัก: มอร์กอธ




มีอีรูผู้หนึ่งซึ่งในอาร์ดาเรียกว่าอิลูวาตาร์ แล้วก็ท่านทรงสร้างไอนูร์ซึ่งเป็นผู้บริสุทธิ์ขึ้นก่อน ซึ่งเป็นบุตรหลานที่ความนึกคิดของเขา และก็พวกเขาอยู่กับเขาก่อนจะสร้างสิ่งอื่นใด แล้วก็เขากล่าวกับพวกเขาโดยเสนอแก่พวกเขาเกี่ยวกับดนตรี รวมทั้งพวกเขาขับร้องต่อหน้าต่อตาท่าน และก็ท่านทรงยินดี แม้กระนั้นเป็นระยะเวลาที่ยาวนานที่พวกเขาร้องเพียงผู้เดียวหรือด้วยกันไม่กี่คนภายในในเวลาที่บุคคลอื่นฟัง เพราะว่าแต่ละคนรู้เรื่องเฉพาะส่วนนั้นของฉันในจิตใจของอิลูวาตาร์ที่เขามาจากมา รวมทั้งในความรู้ความเข้าใจของญาติของพวกเขา พวกเขาเติบโตแม้กระนั้นช้า เมื่อพวกเขาฟังพวกเขาก็รู้เรื่องลึกซึ้งขึ้นแล้วก็มากขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกันและก็เหตุได้มีขึ้นเป็นอิลูวาตาร์เรียกชาวไอนูร์ทั้งปวงมารวมกันแล้วก็ประกาศแก่พวกเขาถึงหัวข้อสำคัญ เปิดเผยให้มองเห็นสิ่งต่างๆที่ยิ่งใหญ่และก็น่าพิศวงมากกว่าที่เขาเคยเผยแก่พวกเขา และก็สง่าราศีของจุดเริ่มแล้วก็ความเจริญของจุดจบของมันทำให้ไอนูร์สนเท่ห์ใจ เพราะฉะนั้นพวกเขาก็เลยก้มตัวซึ่งๆหน้าอิลูวาตาร์และก็นิ่งอยู่




แล้วอิลูวาตาร์ก็กล่าวกับพวกเขาว่า: 'จากหัวข้อที่พวกเราได้ประกาศให้ท่านรู้ เวลานี้ฉันจะมีผลให้พวกท่านสร้างดนตรีที่ยิ่งใหญ่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และก็เนื่องจากว่าฉันได้ก่อไฟให้ท่านด้วย Flame Imperishable คุณจำเป็นจะต้องแสดงพลังของคุณสำหรับเพื่อการแต่งแต้มธีมนี้ แต่ละคนมีความคิดและก็วัสดุอุปกรณ์ของตนเอง ถ้าหากเขาอยาก แต่ว่าฉันชนะนั่งรวมทั้งฟังรวมทั้งชอบใจที่ความสวยอันยิ่งใหญ่ได้ปลุกให้ตื่นในเสียงดนตรีของคุณ'




แล้วต่อจากนั้นเสียงของไอนูร์ก็ราวพิณแล้วก็พิณ พิณแล้วก็แตร ไวโอลินและก็ออร์แกน รวมทั้งเหมือนกันกับแผนกนักร้องประสานเสียงจำนวนนับไม่ถ้วนที่ร้องด้วยคำกล่าว เริ่มทำให้ธีมของอิลูวาตาร์เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ แล้วก็เสียงก็มีต้นเหตุที่เกิดจากจังหวะดนตรีที่ผสานกันอย่างไม่สิ้นสุดซึ่งทอเป็นความกลมกลืนที่ผ่านไปกระทั่งมิได้ยิน ลึกเข้าไปในส่วนลึกและก็ในที่สูง และก็ที่อาศัยของอิลูวาตาร์ก็เต็มล้น เสียงดนตรีรวมทั้งเสียงกังวานของดนตรีก็ออกไปสู่ความไม่มีตัวตน รวมทั้งมันก็ไม่เป็นโมฆะ นับจากนั้นมา Ilúvatar ไม่เคยมีเพลงใดที่ราวกับเพลงนี้ แม้ว่าจะมีการพูดกันว่าจะมีการทำเพลงที่ยิ่งใหญ่กว่าก่อน Ilúvatar โดยแผนกนักร้องประสานเสียงของ Ainur แล้วก็ Children of Ilúvatar ภายหลังจากจบวัน แล้วหลังจากนั้นหัวข้อของ Ilúvatar จะถูกเล่นอย่างแม่นยำแล้วก็ใช้เวลาในระยะเวลาที่การพูดของพวกเขาด้วยเหตุว่าทุกคนจะเข้าใจกล้าเจตนาของเขาอย่างเต็มเปี่ยมในส่วนของพวกเขาแล้วก็แต่ละคนก็จะเข้าใจกล้าความรู้ความเข้าใจของแต่ละคนและก็ Ilúvatar จะมอบความลับให้กับความนึกคิดของพวกเขา ไฟเผาด้วยความยินดี





Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182