[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ploy school
โรงเรียนพลอยจาตุรจินดา
เมนูหลัก
โรงเรียนสุจริต ITA
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

สภาพอากาศ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 19 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ลิงค์ต่างๆ
e-Learning

ความคิดเห็น

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
8 ท่าอำลาเหนียง ลดคางสองชั้น เพื่อรูปหน้าสุดเป๊ะ !  Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182 VIEW : 1149    
โดย prayuut

  Newbie
 

UID : No.12
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว : 0
เพศ : ชาย
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
เข้าระบบ : 21/07/19 - 10:49
IP : 27.254.112.xxx

ดูข้อมูลสมาชิก 

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 14:27:28    ปักหมุดและแบ่งปัน






   วิธีลดเหนียง คางสองชั้นที่จัดเต็มด้วยไขมัน กำจัดได้ด้วยท่าออกกำลังกายง่าย ๆ แค่ยืดคอ หดคอ รับรองว่าเหนียงหายชัวร์




          รูปหน้าวีเชปคงเป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน แต่ก็ต้องหนักใจเพราะเจ้าไขมันย้วย ๆ ที่กองอยู่ใต้คางจนกลายเป็นเหนียงหรือคางสองชั้นนี่แหละ เลยต้องไปพึ่งมีดหมอกำจัดเหนียงทิ้ง นอกจากจะเสียเงินแล้วยังเจ็บตัวอีกต่างหาก ดังนั้นถ้าไม่อยากให้เหนียงย้วย ๆ ใต้คางมาทำร้ายเราละก็ นี่คือ 8 ท่าออกกำลังกายลดเหนียงง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกวัน ทำแล้วรูปหน้าเป๊ะ ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่เจ็บกระเป๋าเงิน




ท่าชิน ลิฟต์ 




1. ท่าชิน ลิฟต์ (Chin Lifts)




          เริ่มต้นกันด้วยท่าออกกำลังกายลดเหนียงที่ง่ายสุด ๆ ถ้าอยากจะลดไขมันที่จัดเต็มจนกลายเป็นคางสองชั้น แนะนำให้เริ่มจากท่านี้กันเลยค่ะ




วิธีฝึก




          1. นั่งหลังตรง สายตามองตรงไปข้างหน้า


          2. เชิดคางขึ้น จนรู้สึกตึงที่บริเวณคอ


          3. ค้างท่าไว้ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า




ท่าฟิช เฟซ




2. ท่าฟิช เฟซ (Fish Face)




          บางครั้งคางสองชั้นที่เรามีโดยไม่ได้ตั้งใจก็มาจากความหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อบริเวณแก้มได้เหมือนกัน ฉะนั้นมาฝึกบริหารกล้ามเนื้อเพื่อฟิตกระชับแก้มและคางกันด้วยท่านี้เลยค่ะ




วิธีฝึก




          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าจนสุดจนคอรู้สึกตึง


          2. ทำปากจู๋แล้วค้างท่าไว้สักครู่ แล้วคลายท่า


          3. ทำซ้ำ 2 เซต เซตละ 20 ครั้ง




ท่าเฟค ชิลวิ่ง กัม 




3. ท่าเฟค ชิลวิ่ง กัม (Fake Chewing Gum)




          ท่านี้ก็คือการเคี้ยวหมากฝรั่งแบบหลอก ๆ นั่นเอง โดยท่านี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณกราม ช่วยสลายไขมันสะสมที่อยู่บริเวณใต้คางออกไปได้




วิธีฝึก




          1 นั่งหลังตรง เงยหน้าจนสุด โดยให้คางชี้ไปด้านหน้า ไม่อ้าปาก


          2. ออกแรงเคี้ยวฟันโดยห้ามเปิดปากออก


          3. ทำซ้ำ 20 ครั้ง




ท่าคิส เดอะ เซลลิ่ง




4. ท่าคิส เดอะ เซลลิ่ง (Kiss The Ceiling)




วิธีฝึก




          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าขึ้นมองเพดานให้มากที่สุดจนรู้สึกตึงที่คอ


          2. ทำปากจู๋เหมือนในลักษณะจูบ แล้วค้างท่าไว้ประมาณ 5 วินาที แล้วคลายท่า


          3. ทำซ้ำ 5-10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต




ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้าง




5. ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้าง (Side Neck Stretch)




          ท่ายืดกล้ามเนื้อคอด้านข้างก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดเหนียงได้ แถมยังช่วยคลายความปวดเมื่อยจากการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เป็นเวลานาน ๆ ได้ดี




วิธีฝึก




          1. เริ่มต้นการนั่งหลังตรง มองตรงไปข้างหน้า


          2. เอนศีรษะไปด้านขวาให้มากที่สุด หากทำไม่ได้ สามารถใช้มือซ้ายเอื้อมไปจับบริเวณหูขวาและกดศีรษะลงจนรู้สึกตึงที่บริเวณคอด้านข้าง


          3. ค้างท่าไว้ประมาณ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า เปลี่ยนข้าง






ท่าตีคาง




6. ท่าตีคาง (Slap your Chin)




          นอกจากท่ายืดเหยียดกล้ามเนื้อบริเวณคอและใต้คางจะสามารถช่วยลดเหนียงได้แล้ว ขอบอกว่าอยากให้ลองท่านี้ เพราะท่านี้จะช่วยสลายไขมันบริเวณใต้คางได้ดีเลยล่ะ




วิธีฝึก




          1. นั่งหลังตรง หันหน้ามองตรง แล้วค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นจนรู้สึกตึงบริเวณคอ


          2. ใช้หลังมือตรงบริเวณนิ้วมือค่อย ๆ ตีที่ใต้คางเบา ๆ ช้า ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มความเร็วขึ้น


          3. ทำติดต่อกัน 20-30 วินาที แล้วคลายท่า จากนั้นค่อยเริ่มใหม่อีกครั้ง




ท่าหมุนคอ




7. ท่าหมุนคอ (Rollin Neck)




          เป็นการออกกำลังกายง่าย ๆ ที่ได้ผลดีทั้งในด้านการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยสลายไขมันบริเวณคอและใต้คางที่เป็นสาเหตุของคางสองชั้นได้ด้วย แค่เพียงหมุนคอเท่านั้น !




วิธีฝึก




          1. นั่งหลังตรง หน้ามองตรง


          2. หมุนคอไปทางขวาในลักษณะวงกลม 5 รอบ แล้วกลับสู่จุดเริ่มต้น


          3. เริ่มต้นใหม่โดยหมุนคอที่ด้านซ้ายอีก 5 รอบ จากนั้นคลายท่า




ท่าบริหารขากรรไกร




8. ท่าบริหารขากรรไกร (Jaw Extension)




          ปิดท้ายกันด้วยท่าบริหารขากรรไกรที่ทำแล้วนอกจากจะคลายความเมื่อยล้า ก็ยังช่วยสลายเหนียงสุดน่าเกลียดได้อีกด้วยล่ะ แต่ต้องขอเตือนตรงนี้ว่า ถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องกระดูกขากรรไกรก็ควรเลี่ยงเพราะทำแล้วอาจทำให้กรามค้างหรือขากรรไกรหลุดได้ค่ะ




วิธีฝึก




          1. นั่งหลังตรง เงยหน้าให้ได้มากที่สุดจนรู้สึกตึงบริเวณคอ


          2. อ้าปากและปิดปากสลับกันคล้าย ๆ ลักษณะเคี้ยวอาหาร โดยไม่ปิดปาก ให้ฟันล่างแตะกับริมฝีปาก


          3.  ทำซ้ำ 20-30 วินาที แล้วคลายท่า




          เห็นท่าง่าย ๆ แบบนี้แล้วก็น่าจะทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกอยากจะหันมาออกกำลังกายแทนการใช้วิธีการแพทย์ในการลดเหนียงกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้าเลยดีกว่า มาเริ่มฟิตกันตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อใบหน้าวีเชปของเรา




สนับสนุนโดย : GCLUB จีคลับ คาสิโนออนไลน์ คาสิโน online casino online



Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 145 Warning: mysql_query(): Unable to save result set in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 156 Warning: mysql_fetch_assoc() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /home/ploy/domains/ploy.ac.th/public_html/includes/class.mysql.php on line 182